Chúng ta

Toàn cảnh chung kết cuộc thi Lập trình Alice 2014

Thứ tư, 28/1/2015 | 08:04 GMT+7

Trong hai ngày 24-25/1, vòng chung kết và lễ trao giải cuộc thi Lập trình Alice 2014 do ĐH FPT tổ chức dành cho học sinh đã diễn ra tại TP HCM với tổng giải thưởng lên tới hơn 200 triệu đồng. 

Cuộc thi Lập trình Alice mùa thứ 3 đã thu hút sự quan tâm, tham gia của 236 đội thi với hơn 1.000 học sinh, giáo viên các trường THCS, THPT đến từ 19 tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là năm thứ ba cuộc thi được Tập đoàn FPT và ĐH FPT phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo các tỉnh thành tổ chức. 

Kết quả chung cuộc, ở hạng mục Game, đội ClearS của trường THCS Lý Tự Trọng (TP HCM) đã xuất sắc giành giải Nhất. Các giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về đội RED của trường THPT FPT (Hà Nội) và đội NTH_10CA_CH đến từ trường THPT Nguyễn Thượng Hiền.

Ở hạng mục Phim với chủ đề "Giấc mơ của Minh", chức vô địch được trao cho 3 nam sinh có chung niềm đam mê lập trình đến từ trường THPT Chuyên Hưng Yên và Trần Hưng Đạo (Hưng Yên). Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về đội 7A2 của trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa và đội Bawesome của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền.

Ngoài ra, BTC cũng trao các giải thưởng phụ như giải Phong cách, Ấn tượng và Miss Alice.

Toàn cảnh vòng chung kết và lễ trao giải cuộc thi Lập trình Alice 2014: 

 Hà Dương

Dựng video: Viết Thông

Ý kiến

()