Chúng ta

Thanks Party là 'đặc sản' của FPT IS

Thứ bảy, 14/3/2015 | 11:37 GMT+7

"Ngoài mục tiêu thu hút nhiều người tham gia, Lễ cảm tạ khách hàng còn phải có nội dung hấp dẫn để đối tác, khách hàng thích đi, thích nghe, có như thế thông điệp truyền đi mới hiệu quả", Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo chia sẻ sau Thanks Party 2015 tổ chức vào tối ngày 11/3 tại Keangnam, Hà Nội.

Sau 15 kỳ Thanks Party, anh Đỗ Cao Bảo bày tỏ sự hài lòng với Lễ cảm tạ khách hàng 2015 khi qua chương trình, sự tri ân với niềm tin mà khách hàng trao cho đơn vị đã được truyền tải đầy đủ. Theo anh, Thanks Party mỗi năm phải có một nội dung khác nhau, thể hiện được sự sáng tạo để người dự đỡ nhàm chán.  

1Y0A0392-3945-1426302563.jpg

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình được BTC FPT IS dàn dựng công phu. Ảnh: Trương Anh Tú.

Với chủ đề "Lan tỏa khát vọng Việt", thông điệp của chương trình năm nay là việc coi khách hàng đặt niềm tin giống như trao "ngọn lửa" cho FPT IS và công ty mang ngọn lửa này ra chinh phục thế giới. "Hợp tác thông thường giữa doanh nghiệp với khách hàng đã trở thành sự nghiệp quốc gia, mang trí tuệ Việt chinh phục thế giới. Điều đó có nghĩa khách hàng và FPT IS có chung sứ mệnh với nhau, trong đó, khách hàng là giai đoạn đầu, FPT IS là giai đoạn cuối", anh nói.

Trong thời gian tới, Chủ tịch FPT IS mong muốn, khách hàng sẽ tiếp tục trao cho đơn vị nhiều dự án quan trọng, đặc biệt là các giải pháp cho ngành Kinh tế để FPT IS có thể tích lũy năng lực, kinh nghiệm trong việc thúc đẩy toàn cầu hóa nhanh và mạnh hơn.

Lâm Thao - Thanh Nga
Video: Trần Quang

Ý kiến

()