Chúng ta

Thanh Vân Hugo, Hoàng Bách 'mê' Truyền hình FPT

Thứ hai, 30/5/2016 | 18:27 GMT+7

"Truyền hình FPT có hai đặc tính mà tôi thích nhất, đó là bố mẹ có thể giới hạn được thời gian và nội dung trẻ em xem phim. Đó là điều giúp tôi rất yên tâm khi để con xem tivi", Thanh Vân Hugo chia sẻ.

Trong hai ngày 28-29/5, chương trình "Lâu đài kỳ diệu'' do Truyền hình FPT (FPT Telecom) tổ chức tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã thu hút đông đảo thiếu nhi và phụ huynh tham gia. Bên cạnh các khu trò chơi bổ ích cho các em nhỏ, sự kiện còn có sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng như nghệ sĩ Hoàng Bách, MC Thanh Vân Hugo.

truyen-hinh-FPT.jpg

Ca sĩ Hoàng Bách và Thanh Vân Hugo đều bày tỏ quan điểm hài lòng với các tính năng, chất lượng dịch vụ của Truyền hình FPT.

Chia sẻ về cách nuôi dạy con, Thanh Vân Hugo tiết lộ, con trai cô không thích iPhone, iPad nhưng lại rất thích xem tivi. Tuy nhiên, khi chơi iPhone, iPad khoảng cách sẽ rất gần nên dễ gây hại mắt và làm con nghiện game. Trong khi đó ở tivi có khá nhiều chương trình mang tính giáo dục dành cho thiếu nhi, có lợi cho sự phát triển của trẻ. "Tôi đã lựa chọn Truyền hình FPT và cảm thấy rất hài lòng bởi đây thực sự là kênh truyền hình nghĩ cho trẻ em, hướng đến trẻ em, có rất nhiều chương trình phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi và được cập nhật thường xuyên", cô nói.

Đồng quan điểm, ca sĩ Hoàng Bách cho hay, việc kiểm soát trẻ nhỏ xem tivi là rất khó. Phụ huynh nên tập cho trẻ tự nhận biết những điều nên hoặc không nên làm. "Tôi rất thích tính năng kiểm soát trẻ nhỏ và hát karaoke trên Truyền hình FPT", ca sĩ Hoàng Bách cho biết.

Truyền hình FPT là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đơn vị đã và đang phục vụ khách hàng tại gần 60 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Với tiêu chí “Mới lạ mỗi ngày”, lần cập nhật gần nhất Truyền hình FPT đã cho ra mắt các tính năng được người dùng và giới phân tích đánh giá cao, như:

Danh sách kênh cá nhân (khán giả tự tạo danh mục các kênh theo “gu” riêng của mình, để nhanh chóng truy cập khi muốn xem); Xem nhiều kênh cùng lúc, gồm PiP (“Picture in Picture” xem 2 kênh cùng một lúc), còn Mosaic (xem và lựa chọn đồng thời 16 kênh); Truyền hình xem lại (khán giả dễ dàng thưởng thức những chương trình ấn tượng mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của Đài truyền hình); EPG – lịch phát sóng điện tử (tự động cập nhật chương trình mới liên tục để khán giả nắm trước thời điểm chiếu những chương trình yêu thích), Giám sát nội dung và thời gian xem truyền hình (việc thực hiện giám sát được tối ưu hóa theo hướng dễ tùy chỉnh và nhiều thiết lập chi tiết hơn trước).

Video Thanh Vân Hugo, Hoàng Bách bật mí về lý do sử dụng Truyền hình FPT:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()