Chúng ta

'STCo giúp vượt lên nỗi sợ chính mình'

Thứ tư, 15/4/2015 | 17:15 GMT+7

"Tinh thần của STCo cứ máu là lên sân khấu. Chính STCo giúp chúng ta vượt lên nỗi sợ chính mình, hát kém, hát dở còn có thể lên sân khấu thì việc nói chuyện trước đám đông sẽ rất đơn giản", Viện sĩ STCo Nguyễn Thành Nam chia sẻ.

Trong chương trình "72 giờ trải nghiệm" diễn ra ngày 11/4, tại ĐH FPT (Hòa Lạc, Hà Nội), Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam đã chia sẻ với tân binh FPT những điều thú vị về "Sáng tác Company" (hay còn gọi là Công ty Sáng tác). Anh Nam là Viện sĩ STCo đình đám nhất, cũng là hiện thân đặc trưng nhất cho phong cách văn hóa độc đáo của FPT.

"Tinh thần của STCo cứ máu là lên sân khấu. Chính STCo giúp chúng ta vượt lên nỗi sợ chính mình, hát kém, hát dở còn có thể lên sân khấu thì việc nói chuyện trước đám đông sẽ rất đơn giản. Trong mỗi chặng đường phát triển của FPT đền có một bài hát STCo gắn liền với chặng đường đó", anh Nam chia sẻ.

Để giảng dạy một cách trực quan sinh động cho CBNV,  anh Thành Nam đã hát một vài ca khúc STCo tiêu biểu và giải thích lý do ra đời bài hát đó. Các tân binh FPT đã được dịp thưởng thức các ca khúc STCo đình đám như Phần mềm ca, Bài hát mất giày, Người FPT... qua giọng ca của Viện sĩ STCo Nguyễn Thành Nam.

Chúng ta giới thiệu video hát STCo của anh Nam trong chương trình:

Tây Hạ

Video: Đuông Man - Trần Quang

Ý kiến

()