Chúng ta

Sinh viên đã sẵn sàng đua 'xe không người lái' do FPT tổ chức

Chủ nhật, 27/11/2016 | 17:17 GMT+7

"PTIT số 2, không ai số 1", "ĐH FPT đã sẵn sàng cho cuộc đua số FPT"... là một trong nhiều câu khẩu hiệu thể hiện quyết tâm, tâm thế sẵn sàng của rất nhiều sinh viên đăng ký tham gia Cuộc đua số FPT  2016-2017.

Không giống như các cuộc thi công nghệ về robot trước đây, sinh viên thường phải đầu tư tiền nguyên vật liệu và tự chế tác sản phẩm, Cuộc đua số với chủ đề Xe không người lái cung cấp sẵn cho các đội chơi xe mô hình theo tiêu chuẩn. Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 11/2016 đến tháng 4/2017, được mở rộng cho tất cả sinh viên yêu thích công nghệ trên cả nước. 

Sequence-01-Still002_1480065322.jpg

Sinh viên ĐH FPT thể hiện quyết tâm đã sẵn sàng cho Cuộc đua số FPT.

Tham gia cuộc thi, sinh viên được ứng dụng các công nghệ mới nhất; đào tạo và thực hành kỹ năng cần thiết cho quá trình làm việc; học hỏi những chuyên gia công nghệ hàng đầu của Việt Nam. Đội giành giải Nhất còn có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia công nghệ của Google tại thung lũng Silicon (Mỹ). FPT cũng tặng 50 triệu đồng cho trường đại học có đội thi xuất sắc nhất kèm theo nhiều giải thưởng giá trị khác. Ngoài ra, tập đoàn sẽ trao cơ hội cho những sinh viên tài năng được trực tiếp tham gia các dự án công nghệ với khách hàng hàng đầu trên thế giới.

Trước đó, BTC cuộc thi đã có buổi kick off cho Cuộc đua số tại HCM và Hà Nội ở các trường: ĐH Công nghệ thông tin (ĐHQG TP HCM), Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ĐH Bách khoa TP HCM, ĐH Bách Khoa Hà Nội (25/11).

Sinh viên có thể gửi đăng ký tham gia đến hết ngày 30/11 tại địa chỉ: http://cuocduaso.fpt.com.vn

Video phỏng vấn sinh viên và đại diện nhà trường về Cuộc đua số FPT:
Thanh Tùng

Ý kiến

()