Chúng ta

'Nhiệt huyết là chìa khóa để FPT thành công'

Thứ ba, 21/6/2016 | 15:56 GMT+7

''Tôi cảm nhận được tinh thần nhiệt huyết của người FPT Telecom, đó là chìa khóa để tất cả mọi người vượt qua khó khăn. Thông qua chương trình Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi, tôi học được rất nhiều kinh nghiệm, cái gì chưa làm được thì nên nhìn nhận lại, học hỏi ở những người đi trước", anh Nguyễn Như Thuận, FPT Telecom chi nhánh Quảng Trị, chia sẻ.

Chương trình Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi, cập bến FPT Telecom chi nhánh Quảng Bình, Quảng Trị và Huế vào chiều ngày 18/6, tại khách sạn Parkview, Huế, thu hút gần 200 CBNV tham gia. Đây là hoạt động do Ban Truyền thông, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom và các chi nhánh tỉnh phối hợp tổ chức, nhằm chào mừng sự kiện 20 năm thành lập Công ty Viễn thông FPT. Chị Chu Thanh Hà là diễn giả chính xuyên suốt sự kiện.

Ngoài Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, chương trình còn có sự tham gia của GĐ và PGĐ Vùng 4 là Nguyễn Thế Quang và Nguyễn Ngọc Khánh. Ban tổ chức chia nội dung thành hai phần: Giới thiệu lịch sử phát triển của FPT Telecom do anh Phan Hữu Hùng làm MC; Trả lời câu hỏi của toàn thể người FPT do GĐ Vùng 4 Nguyễn Thế Quang điều phối. Dịp này, chị Hà cùng GĐ FPT Telecom Huế Phan Hữu Hùng còn danh hiệu cá nhân tiêu biểu cho ba chi nhánh Huế, Quảng Bình và Quảng Trị, gồm (từ trái sang): Lương Khổng Minh, Quản lý chất lượng; Bùi Thùy Ngân, Hành chính nhân sự; và Lưu Quý Phương, nhân viên Điều hành.

Leader Talk là chương trình do Ban Truyền thông, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom và các chi nhánh tỉnh phối hợp tổ chức nhằm chào mừng sự kiện 20 năm thành lập Công ty Viễn thông FPT. Qua đó, lãnh đạo sẽ truyền niềm tự hào của công ty khi có các nhân viên đứng trong hàng ngũ, thể hiện sự trân trọng của FPT Telecom dành cho từng CBNV. Trước đó, chương trình đã diễn ra ở Hải Dương và Hải Phòng.

Toàn cảnh Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi tại khu vực miền Trung:

>> 'FOX tự hào có tôi' truyền lửa ở Bình - Trị - Thiên

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()