Chúng ta

Nhân viên FPT bất ngờ trước đặc quyền F.Friends của FPT Shop

Thứ ba, 16/8/2016 | 15:35 GMT+7

"Tôi rất cảm động và bất ngờ khi biết tin CBNV FPT sẽ được nhiều quyền lợi đặc biệt khi mua hàng với F.Friends tại FPT Shop. Tôi đã đăng ký và dự định mua một chiếc điện thoại mới trong dịp này", anh Trần Doãn Giang (FPT Software) chia sẻ.

Kể từ đầu tháng 8, FPT Retail chính thức triển khai chương trình "F.Friends - Bạn đồng hành" cho các công ty thành viên FPT nhằm đem đến những quyền lợi tốt nhất cho CBNV khi mua sắm tại FPT Shop. Sau bản thỏa thuận hợp tác với ĐH FPT ngày 2/8, FPT Retail tiếp tục ký kết với FPT Telecom, FPT IS và FPT Software. Như vậy, CBNV của 4 công ty thành viên này đã có thể sử dụng đặc quyền của F.Friends để mua sắm sản phẩm tại hơn 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. 

9999top-12-2245-1470988603.jpg

Người FPT hào hứng khi nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình F.Friends của FPT Shop.

Trước đó, ngày 10/8, FPT Retail đã triển khai giới thiệu về F.Friends cho CBNV FPT IS tại trụ sở ở Hà Nội và TP HCM. Theo thống kê, chỉ trong vòng 2 giờ, có 200 CBNV được dán màn hình miễn phí, hơn 400 CBNV quan tâm và nghe tư vấn tại chỗ, gần 20 người đăng ký luôn đơn hàng để mua sản phẩm. Ngày 11/8, tại tầng 15 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, sự kiện thu hút hơn 200 người đăng ký thông tin và nghe tư vấn tại chỗ. Trong ngày 12/8, tại FPT Telecom đã có hơn 70 người đăng ký F.Friends. 

Hiện FPT Retail đã ký kết chương trình F.Friends với hầu hết đơn vị trong tập đoàn để CBNV FPT có thể sử dụng ngay quyền lợi mua hàng của mình.

Video FPT Shop tư vấn cho CBNV FPT tại tầng 15 tòa nhà FPT Cầu Giấy và tòa nhà PVI Hà Nội:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()