Chúng ta

Người FPT nô nức hành động vì cộng đồng

Thứ sáu, 11/3/2016 | 17:02 GMT+7

Đã trở thành truyền thống từ năm 2010, sáng nay (11/3), hàng trăm người FPT đã tham gia buổi Lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng tại Hà Nội với tấm lòng thiện nguyện và tinh thần nhân ái, hướng tới cộng đồng.

Sự kiện diễn ra tại sảnh tầng 0, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, với nhiều nội dung như: Trưng bày, bán các sản phẩm handmade, hiến máu nhân đạo... Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu, Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Võ Đình Vinh cùng đông đảo CBNV trong và ngoài FPT tham dự. Nhân dịp này, Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã trao bằng khen cho FPT vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu 2015”. Trong buổi lễ, Lãnh đạo FPT cũng đã trao bằng khen cho các đơn vị và cá nhân có đóng góp vì cộng đồng và phát cờ ra quân cho 7 đơn vị thành viên.

an-6892-1457688020.jpg

Tại TP HCM, hoạt động vì cộng đồng diễn ra từ ngày 5 đến 11/3. Tại Cần Thơ, ngày 13/3, đơn vị phối hợp với Thành đoàn TP Cần Thơ tổ chức “Ngày Chủ nhật xanh cùng thanh niên Cần Thơ”. Ở Đà Nẵng, chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 12-13/3 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Sau lễ phát động, người FPT đến thăm và tặng quà bệnh nhi khó khăn tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, đồng thời lên đường trao tặng tủ sách, máy tính và đồ dùng học tập cho học sinh tại 7 trường khó khăn tại các tỉnh phía Bắc.

Theo thông lệ, cứ đến tháng 3 hàng năm, FPT lại dành một ngày "FPT Vì cộng đồng" để tất cả CBNV cùng chung tay tham gia các hoạt động thiện nguyện. Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày FPT vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Trong 6 năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho Ngày FPT vì cộng đồng như: "Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười"; “Tặng nụ cười - Trao hạnh phúc”; "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ".

Video toàn cảnh buổi lễ:

Thanh Tùng

Ý kiến

()