Chúng ta

'Mùa yêu thương' viết bằng âm nhạc

Thứ sáu, 4/12/2015 | 11:04 GMT+7

Trong giá lạnh của đầu đông, người FPT IS đã cất lên những lời hát bằng chính cảm xúc chân thật và niềm đam mê ca hát của mình. 

Câu chuyện tình yêu da diết, với đầy đủ cung bậc cảm xúc đã được người FPT IS viết lên qua đêm nhạc "Mùa yêu thương", diễn ra tại tầng 22 Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội, vào tối ngày 3/12.

Khán phòng chật kín với hơn 100 ghế ngồi, và rất đông khán giả đứng kín đường đi để thưởng thức các tiết mục đặc sắc đến từ ca sĩ Bảo Trâm Idol và Hoàng Dương. Những giọng ca nổi tiếng của FPT như Lê Nguyệt Thu, Văn Minh Phương, Đặng Thanh Bình... cũng đã cống hiến hết mình cho đêm nhạc. Ngoài ra, các món quà từ thiện do chính CBNV của FPT IS làm như gối, hoa, tranh handmade... bức tranh lớn bằng hoa giấy hình logo FPT và lẵng hoa độc đáo cũng được đấu giá tại chương trình. 

Chương trình do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với Văn phòng Đoàn thể FPT IS tổ chức. Hội quán âm nhạc FPT được xem là một không gian sinh hoạt văn hóa nghệ thuật đầy hấp dẫn và chất lượng cho CBNV FPT. Đây là số cuối trong năm 2015, trước đó là "Đông" do FUN và FPT Software phối hợp tổ chức vào tháng 11.

Thưởng thức các ca khúc trong "Mùa yêu thương" tối ngày 3/12:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()