Chúng ta

Lễ ra mắt Tổ chức Giáo dục FPT trên kênh VTV1

Thứ tư, 30/11/2016 | 18:02 GMT+7

Chương trình thời sự 16h ngày 26/11 trên kênh VTV1 đã đưa tin về lễ ra mắt Tổ chức Giáo dục FPT - FPT Education diễn ra tại Hà Nội.

Chiều tối ngày 25/11, sự kiện lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ĐH FPT và công bố thương hiệu Tổ chức giáo dục FPT đã diễn ra tại CTM Palace, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Theo đó, Tổ chức Giáo dục FPT được định hướng là một hệ thống các trường thuộc các khối đào tạo khác nhau từ cấp trung học phổ thông, cao đẳng thực hành, đại học và sau đại học, các khối liên kết và trao đổi sinh viên quốc tế.

Sequence-01-Still001-7729-1480500863.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc phát biểu tại buổi lễ. Ảnh cắt từ video.

Tổ chức Giáo dục FPT được định hướng phát triển trở thành hệ thống giáo dục với tiêu chí Mega “5 đa”, bao gồm: Đa trình độ, đa ngành, đa phân khúc, đa phương thức và đa vị trí. Trong đó, ngoài thương hiệu ĐH FPT, Tổ chức Giáo dục FPT cũng sẽ ứng dụng các triết lý đào tạo đồng nhất và có hệ thống đối với toàn bộ các đơn vị, các trường trực thuộc trên cơ sở bám sát mục tiêu: đào tạo gắn với tính thực tiễn, theo nhu cầu doanh nghiệp; toàn cầu hóa và quốc tế hóa giáo dục; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động dạy và học trong toàn hệ thống, hiện thực hóa mong muốn trở thành tổ chức giáo dục toàn cầu, tăng trưởng 10 lần và đạt quy mô 150.000 học sinh, sinh viên vào năm 2025.

Với sự thay đổi với chiến lược phát triển cũng như cơ cấu tổ chức, Tổ chức Giáo dục FPT cũng công bố bộ máy lãnh đạo mới gồm: anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT Education, anh Lê Trường Tùng - Chủ tịch HĐQT ĐH FPT, và anh Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng ĐH FPT, khối quan trọng nhất của Tổ chức Giáo dục FPT.

Video VTV1 đưa tin lễ ra mắt Tổ chức Giáo dục FPT:

  Nguồn: VTV1

Biên tập: Thanh Tùng

Ý kiến

()