Chúng ta

Lãnh đạo FPT Software hiệp lực giải bài toán sales

Thứ sáu, 15/1/2016 | 05:44 GMT+7

Bài toán về sales đã được lãnh đạo FPT Software nghiên cứu, xây dựng các hướng chiến lược, cách thức và biện pháp để thúc đẩy tăng trưởng hướng đến mục tiêu 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2020.

Ngày 13/1, FSOFT Global Sales Conference 2016 đã diễn ra tại Almaz Convention Center, Long Biên, Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự của Giám đốc Điều hành FPT (COO FPT) Hoàng Việt Hà, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Ban Giám đốc FPT Software... cùng đội ngũ Sales toàn cầu nhằm cải tiến và thúc đẩy quy trình bán hàng một cách bài bản, chuyên nghiệp.

MG-5896-2288-1452744753.jpg

FSOFT Global Sales Conference 2016 diễn ra trong 2 ngày 13 - 14/1 tại Almaz Convention Center, Long Biên. Đây là lần đầu tiên FPT Software tổ chức chương trình này.

Chủ tịch FPT Software cho biết, quy mô dự án mà FPT Software nhận về ngày càng lớn và đó là thách thức dành cho các salesman trong việc quản trị và giao tiếp với khách hàng. Anh chia sẻ bí quyết: “Trước tiên, các bạn cần phải tìm mọi cách để tiếp cận với người cao nhất phía khách hàng. Sau đó, hãy mời bằng được họ đến Việt Nam, hãy demo cho họ thấy những gì chúng ta làm được. Quan trọng là, hãy thực hiện dự án thử nghiệm thật tốt. Cuối cùng, để dự án thành công, chúng ta cần một người lãnh đạo cấp cao của khách hàng có nhiều kinh nghiệm, tin cậy được gọi đơn giản là 'Bác'”.

Hội nghị đã bàn thảo các vấn đề liên quan đến chiến lược, công nghệ, nhân sự và đào tạo, truyền thông, thị trường và các khách hàng lớn, các giải pháp... hướng đến mục tiêu 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2020.

Theo TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh hoạt động này sẽ được tổ chức thường xuyên trong thời gian tới.

Video toàn cảnh FSOFT Global Sales Conference 2016:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()