Chúng ta

'Làm thiện nguyện thấy tự hào là người FPT'

Thứ tư, 18/3/2015 | 11:39 GMT+7

"Có chương trình từ thiện của FPT tôi mới được về thực tế địa phương và biết có nhiều mảnh đời bất hạnh như thế. Khi giúp đỡ các em nhỏ, tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì mình là người FPT", anh Phạm Văn Nam, Trưởng Văn phòng Giao dịch Uông Bí, FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh, chia sẻ. 

Những khoảnh khắc trong chuyến thăm và tặng quà của FPT Telecom Quảng Ninh cho các em học sinh nghèo học giỏi của xã Hiệp Hoà, thị xã Quảng Yên, trong ngày 15/3.

Người FPT Telecom Thái Nguyên cũng đã có dịp trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyến đi thiện nguyện "Chắp cánh ước mơ" tại trường tiểu học Minh Tiến, xã Minh Tiến, huyện Đại Từ, trong ngày 14/3 vừa qua.

Ngày FPT Vì cộng đồng năm nay, hơn 11.000 CBNV FPT Telecom đã thực hiện chương trình "FPT Chắp cánh ước mơ" trên 59 tỉnh thành. Các hoạt động thiện nguyện này cùng hướng tới đối tượng chính là trẻ em nghèo trên mọi miền đất nước bằng những hành động ý nghĩa và thiết thực như tặng thực phẩm, sách vở, dụng cụ học tập, chiếu phim miễn phí, tủ sách thiện nguyện…

Tử Quyên

Ý kiến

()