Chúng ta

Khoảnh khắc đẹp của người Bán lẻ trong 'Tự hào FRT'

Thứ bảy, 29/8/2015 | 20:25 GMT+7

Với việc tái hiện thành công những chặng đường, dấu ấn và hình ảnh đẹp của người FPT Retail mọi miền đất nước, video "Tự hào FRT"của Team Media đã ghi được dấu ấn với người xem và đạt giải Ba của cuộc thi "FRT trong tôi là..." dịp sinh nhật công ty 8 tuổi.

Chia sẻ niềm vui khi nhận được giải thưởng, anNguyễn Trần Kim Phát, Trưởng nhóm Media, Trung Tâm Đào tạo FPT Retail, chia sẻ: "Tôi và Team Media nói chung cũng xác định ngay từ đầu làm video không phải vì giải thưởng. Chúng tôi luôn mong muốn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của người FPT Retail trong mỗi giai đoạn và luôn tâm niệm một điều: Niềm vui của người khác chính là niềm vui của mình và của cả nhóm".

Untitled99-660-6716-1440755009.jpg

Hình ảnh FPT Shop đẹp long lanh trong video "Tự hào FRT".

Anh đánh giá, cuộc thi “FRT trong tôi là...” thật sự bổ ích bởi trong lúc mọi người lo chạy đua doanh số, ngày đêm miệt mài tìm cách phát triển công ty thì đây là dịp để nhìn lại những giây phút gắn bó, san sẻ yêu thương với đồng đội trong suốt thời gian qua.

Video "Tự hào FRT" do anh Phát và một đại diện Team Media cùng lên ý tưởng và biên tập trong khoảng ba ngày cuối tháng 7. Anh tâm sự: "Trong quá trình làm, khi thấy những video, khoảnh khắc mà các thế hệ Media đã quay, tôi chợt chạnh lòng và nhớ lại những kỷ niệm của những đồng đội cũng như những đồng nghiệp tại FPTShop - những người luôn làm hết sức và quẩy hết mình cho các sự kiện của công ty".

"Qua video này, tôi hy vọng người FPT Retail sẽ đoàn kết, yêu thương nhau hơn và mong Media sẽ luôn được sát cánh ghi lại những khoảnh khắc của gia đình Bán lẻ trong mọi sự kiện. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả 45 cộng tác viên qua 16 thế hệ đã chung tay xây dựng Team Media ngày càng lớn mạnh. Các bạn là những người trẻ sáng tạo, nhiệt huyết, đã luôn máu lửa, đồng hành cùng tôi trong các nhiệm vụ, nhất là các sự kiện phong trào tập thể".  

Video "Tự hào FRT":

Nhân dịp tròn 8 tuổi, FPT Retail đã tổ chức cuộc thi “FRT trong tôi là" từ 20/7 đến 10/8 để CBNV có dịp bày tỏ những cảm xúc, kỷ niệm, trăn trở trong suốt hành trình gắn bó với ngôi nhà Bán lẻ. 

Bài viết "Bạn kiêm kẻ thù" của chị Nguyễn Thị An, nhân viên thiết kế, Trung tâm Phát triển Kinh doanh Hà Nội, đã ẵm trọn giải Nhất 5 triệu đồng. 

Hai giải Nhì, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng, đã thuộc về anh Vương Bá Ngọc, nhân viên Chuyên doanh máy cũ - Hỗ trợ kỹ thuật shop 174 Trần Hưng Đạo - Nam Định, với bài viết "Thanh niên FRT cái gì cũng giỏi" và anh Tăng Xuân Kiên, nhân viên Khuyến mại sự kiện, Trung tâm Phát triển Kinh doanh Hà Nội, với ca khúc "Ngày mới ở FRT".

Ba giải Ba, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng, lần lượt được trao cho "Tôi có một duyên nợ với FRT" của anh Nguyễn Văn Quý, nhân viên Sale Online, Trung tâm Ecom; Video "Tự hào FRT" của Team Media và bài viết "FRT trong tôi là… mái nhà yêu thương" của chị Dương Thị Thu, Kế toán cửa hàng 39-41 Thống Nhất, Đức Trọng, Lâm Đồng.

4 giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng cũng được trao cho các cá nhân Trần Thị Ngọc Hạnh, Nguyễn Chí Công, Nguyễn Thị Thu Hà và Lộc Thanh Tùng.,

Tử Quyên 

Video: Team Media

Ý kiến

()