Chúng ta

Khắc họa lịch sử dân tộc, Viễn thông lên ngôi Sao Chổi miền Trung

Thứ bảy, 26/5/2018 | 10:11 GMT+7

Đoàn quân Viễn thông sáng tạo hết nấc với thể loại nhạc cách mạng “khó nhằn” thông qua liên khúc được làm mới: “Miền xa thẳm - Dậy mà đi - Tiến bước dưới quân kì”. 

FPT Telecom đầu tư lớn cho sân khấu Sao chổi miền Trung 2018. Không chỉ đem lên sân khấu lực lượng hùng hậu, nhà Viễn thông còn chú trọng đến hình ảnh, biên đạo và ca hát. Bằng liên khúc hào hùng "Miền xa thẳm - Dậy mà đi - Tiến bước dưới quân kì", người FPT Telecom trong trang phục quân ngũ đã tái hiện lại một thời đạn bom nhưng hào hùng của dân tộc. Hình ảnh lá quốc kỳ cũng được tung bay tại Nhà hát Trưng Vương. Phần trình diễn được xem là ngoạn mục của binh đoàn Viễn thông. Khán giả không quá bất ngờ khi FPT Telecom giành chiến thắng ngoạn ngục trước sự cạnh tranh khốc liệt của FPT Software. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho FPT Telecom sau nhiều năm chờ đợi.

Nhận xét về tiết mục của FPT Telecom, DJ Lê Trình, giám khảo Sao chổi miền Trung cho biết phần trình diễn đã lột tả được chủ đề và ý nghĩa của tiết mục. "Tôi khâm phục phần vũ đạo và dàn dựng", anh nói.

Cùng xem lại tiết mục của FPT Telecom:

Sao chổi FPT miền Trung diễn ra vào tối ngày 24/5, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Hội diễn với chủ đề “FPT Remix - Rực rỡ tuổi 30” có 7 đội thi lần lượt trình diễn thứ âm nhạc được phối hoàn toàn mới và chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Nhà sản xuất và biên đạo được Ban tổ chức chọn và bốc thăm ngẫu nhiên về các đội. Các đội thống nhất chọn cho mình một ca khúc từ những bài hát năm 2000 trở về trước.

Hơn hai giờ tranh tài, giải tiết mục có nhiều diễn viên Nhất là FPT Telecom; Dàn dựng thuộc về Delivery (FPT Software); Triển vọng có hai đơn vị là FPT Edu 1 và FPT Edu 2; FPT Retail nhận giải do nhà tài trợ bình chọn; Giải Ba thuộc về BPS; BA giành giải Nhì; Nhà vô địch Sao chổi miền Trung thuộc về FPT Telecom.

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Cùng ngày tại Hà Nội, Sao Chổi FPT 2018 được tổ chức theo kịch bản The Remix - ''FPT The Remix - Forever Young'', và FPT Software đã giành giải Nhất. Trước đó, ngày 23/5, Sao Chổi miền Nam đã tổ chức tại Nhà hát Bến Thành với tên gọi "FPT The Remix - Miracle Night", FPT Software đã xuất sắc giành giải Nhất.

>> FPT Telecom thống trị Sao chổi miền Trung

 Việt Nguyễn

Video: ĐVCC

Ý kiến

()