Chúng ta

Hội quán 'Riêng một góc trời' lãng mạn và đậm chất nghệ thuật

Chủ nhật, 5/11/2017 | 22:45 GMT+7

"Tôi đã tham gia nhiều đêm nhạc ở FPT nhưng có lẽ "Riêng một góc trời" để lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Một chương trình hội quán đầm ấm và lãng mạn nhưng đậm chất nghệ thuật", anh Lương Ngọc An, F500, chia sẻ.

Đêm nhạc trữ tình “Riêng một góc trời” do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software thực hiện đã diễn ra tối ngày 3/11 tại Hà Nội. 

Hơn hai giờ đồng hồ với một loạt ca khúc của Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Nguyễn Ánh 9... đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lúc là sự thất tình trong tình yêu, lúc lại lạc quan yêu đời về một tương lai sáng lạn, lúc là sự nhớ nhung da diết về người mình yêu. Càng về phía cuối chương trình, khán giả như càng thăng hoa về cảm xúc. 

33333-5522-1509712665-3119-1509884100.jp

Trong ánh đèn màu ấm áp, người ta bắt gặp những ánh mắt, nụ cười trên khuôn mặt của nhiều khán giả có mặt tại đêm nhạc. 

Hội quán âm nhạc trước đây có tên gọi là Thứ 6 tầng 13 - chương trình nghệ thuật truyền thống của người FPT. Chương trình này ghi dấu rất nhiều đêm nhạc đáng nhớ với chủ đề về các nhạc sĩ nổi danh như: Trịnh Công Sơn, Trương Quý Hải, Phú Quang, Xuân Phương...

Trước đó, tối ngày 28/9, những khán giả là người yêu nhạc trong và ngoài FPT Software đã có mặt tại Maxx Cafe (Hà Nội) để cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của tình yêu và nhiệt huyết tuổi trẻ trong buổi ra mắt Hợp tác xã Nghệ sĩ của nhà Phần mềm.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()