Chúng ta

Hòa chung tiếng hát 'Để gió cuốn đi'

Thứ sáu, 8/4/2016 | 22:31 GMT+7

Đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ngày nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn trở về với 'Cát bụi' đã khép lại trong trong không khí ấm áp và ngập tràn hồi ức, khi người FPT cùng ngân vang ca khúc "Để gió cuốn đi".

Tối nay (ngày 8/4), trong không gian ấm cúng tại tầng 13, tòa nhà FPT, Cầu Giấy (Hà Nội), những ca từ sâu lắng, giàu chất sự tự và triết lý nhân sinh của Trịnh Công Sơn đã được thể hiện theo một cách mới, trẻ trung bởi chính các giọng ca trẻ FPT.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ khách mời Dương Hoàng Yến - Quán quân cặp đôi hoàn hảo 2014 và các ca sĩ FPT gồm: Phùng Thu Trang (FPT Telecom), Huỳnh Tấn Đạo (FPT Software Đà Nẵng), Tô Thanh Hằng (FPT Software), Đào Thùy Trinh (FPT HO), Xuân Nam (FPT Software) và Hương Giang (FPT Telecom).

Thứ 6 tầng 13 (tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội) là chương trình ca nhạc giải trí được đông đảo người FPT yêu mến. Rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã được mời đến giao lưu với người FPT như nhạc sĩ Phú Quang, Nguyễn Cường, Lê Minh Sơn, Xuân Phương và ca sĩ Ngọc Khuê, Hoàng Quyên, Nguyễn Đức Cường, Đinh Mạnh Ninh, nhóm M4U, nhóm Dao Phay…

Video người FPT hòa chung tiếng hát trong ca khúc "Để gió cuốn đi":

Thanh Tùng

Ý kiến

()