Chúng ta

'Hào khí Việt Nam' chinh phục 'Poly Shine Up 2016'

Chủ nhật, 13/11/2016 | 20:17 GMT+7

Tiết mục biểu diễn của nhóm sinh viên FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội thể hiện được tinh thần yêu nước và giới thiệu môn võ cổ truyền Việt Nam đến với khán giả.

Đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng "Poly Shine Up 2016" đã diễn ra tại trường THPT Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng vào tối ngày 12/11. Hơn hai giờ tranh tài, CLB Vovinam, cơ sở Hà Nội đã giành giải Nhất cuộc thi "Poly Shine Up 2016". Hai giải Nhì thuộc về Trần Minh Khoa và Đặng Trần Tuấn Minh. Ba giải Ba lần lượt được trao cho Nguyễn Thế Hào, nhóm Tam ca nữ và Black band.

Hiệu trưởng trường THPT Phan Châu Trinh Trần Văn Quang nhận định Vovinam là di sản văn hóa truyền thống của dân tộc, ra đời, tồn tại và phát triển song song cùng các cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước. Đây là nét văn hóa độc đáo, thuần khiết của dân tộc Việt, được hun đúc và trưởng thành trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. "Tiết mục chinh phục được khán giả không chỉ tài năng của sinh viên mà còn thể hiện được nét tinh hoa của dân tộc. Âm thanh và hình ảnh sôi động càng giúp cho tiết mục trở nên đặc biệt, đúng với tên gọi Hào khí Việt Nam".

"Poly Shine Up” được tổ chức 2 năm một lần bắt đầu từ năm 2012, nhằm để sinh viên FPT Polytechnic khám phá, thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển toàn diện bản thân. Hình thức các tiết mục dự thi phong phú, đa dạng từ ca hát, vũ đạo, diễn kịch tới màn biểu diễn võ thuật Vovinam... Năm 2016, lần đầu tiên FPT Polytechnic tổ chức cuộc thi này với quy mô toàn quốc.

Cùng xem lại tiết mục Hào khí Việt Nam của CLB Vovinam cơ sở Hà Nội:

>> Vovinam lên ngôi 'Poly Shine Up 2016'

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()