Chúng ta

'Giáo sư Xoay' chỉ cách xây dựng kịch bản video

Thứ ba, 31/5/2016 | 22:34 GMT+7

Những bước xây dựng một kịch bản video hay, thu hút người xem đã được "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng bật mí tới CBNV FPT.

Sáng nay (ngày 31/5), gần 30 CBNV FPT đã tham dự buổi học "Ý tưởng và xây dựng kịch bản video" do anh Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT, thuộc FPT Telecom, giảng dạy tại tầng 14, tòa nhà FPT, Cầu Giấy (Hà Nội).

Sequence-01-Still001_1464693307.jpg

Diễn ra trong hơn 2 giờ, CBNV FPT đã được anh Đinh Tiến Dũng chia sẻ kiến thức về xây dựng ý tưởng, kịch bản khi thực hiện một sản phẩm video.

Tại buổi học, người FPT đã được nghe "Giáo sư Xoay" chia sẻ về bố cục, kết cấu kịch bản, các ý tưởng sáng tạo để xây dựng kịch bản video, cách viral sản phẩm... Hiện là nhân viên Truyền thông của FPT IS, chị Đào Hải Phương cho hay, buổi học không chỉ hữu ích với công việc hiện tại mà còn giúp chị cập nhật thêm nhiều kiến thức mới về xây dựng kịch bản phim.

Trước đó, FCU đã tổ chức các lớp học về tiếng Anh thu hút đông đảo người FPT tham gia. Theo kế hoạch, mỗi tháng, FCU sẽ tổ chức các buổi sinh hoạt, tương ứng với nhiều chủ đề khác nhau. Các hoạt động chính sẽ gồm trao đổi, nói chuyện văn hóa, phim ảnh, âm nhạc...

"Giáo sư Xoay" chia sẻ về ý tưởng xây dựng kịch bản video:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()