Chúng ta

Giám đốc CSR FPT: 'Món quà lớn nhất chính là lòng nhân ái'

Thứ năm, 15/10/2015 | 16:42 GMT+7

Chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội (CSR) FPT, khẳng định những món quà dù rất nhỏ so với xã hội nhưng cái chính nằm ở tấm lòng và điều này cần sự lan tỏa để đưa dân tộc Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Ngày 14/10, FPT đã trao tặng trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, xã Điện Phong, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, 10 bộ máy tính, 1.000 đầu sách và gần 300 phần quà. Ngoài hoạt động tặng quà, FPT Telecom chi nhánh Quảng Nam còn tổ chức nhiều trò chơi và hoạt động văn nghệ để giao lưu với học sinh, tham quan tủ sách và hướng dẫn nhà trường sử dụng máy tính.

DSC-0795-JPG-4671-1444890935.jpg

Chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT, khẳng định lòng nhân ái chính là cốt lõi của những món quà.

Chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT, khẳng định, món quà dành tặng cho nhà trường dù từ những cái nhỏ nhất nhưng đều mang thông điệp ý nghĩa chính là lòng nhân ái. Nếu tất cả mọi người đều có lòng nhân ái và quan tâm lẫn nhau thì dân tộc Việt Nam sẽ ngày càng hùng mạnh. "10 máy tính hay 1.000 đầu sách đều rất nhỏ so với xã hội bây giờ nhưng cái lớn ở những món quà là tấm lòng. Và trên hết nó cần được lan tỏa để toàn xã hội hưởng ứng".

"Những món quà ngày hôm nay giống như những món quà của tấm lòng mà người FPT hướng về quê hương, tấm lòng của người đi trước, tấm lòng của các cô chú đồng hương. Người trẻ FPT có mặt hôm nay cũng giống như các em nhưng bằng công sức đã cố gắng học tập, làm việc để giúp công ty, đất nước phát triển. Cùng với sự phát triển của tập đoàn, người FPT mong muốn mang đến sự thành công và ước mơ cho thế hệ trẻ, công dân đất Việt. Và hành động cụ thể là mỗi năm chúng tôi dành một ngày lương để làm công tác cộng đồng", chị Thanh bày  tỏ.

Với thông điệp "Chắp cánh ước mơ", trong năm 2015, các hoạt động hướng đến cộng đồng của FPT nói chung và Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" nói riêng sẽ tập trung vào việc giúp trẻ em nghèo trên mọi miền tổ quốc tiếp cận tri thức mới và CNTT thông qua việc trao tặng tủ sách và máy tính.
Toàn cảnh buổi trao tặng sách và máy tính cho trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, tỉnh Quảng Nam:

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()