Chúng ta

Gần 1.000 người tham gia Men'Day tại F-Ville

Thứ hai, 3/8/2015 | 09:06 GMT+7

Làng phần mềm F-Ville đã trở nên sôi động, huyên náo hơn khi gần 1.000 người tham gia chương trình Men’s Day, diễn ra vào chiều ngày 31/7 tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Chương trình với nhiều hoạt động vui nhộn: Thi uống bia giữa các cặp đôi, xếp lon bia nhanh nhất, nhảy sexy dance nóng bỏng với nhiều giải thưởng được trao luôn cho người chơi. BTC cũng đã chuẩn bị đồ ăn nhẹ, bia lon, đội ngũ chân dài phục vụ uống bia, nhằm mang lại một chương trình "nóng" nhất dành tặng và tôn vinh đấng mày râu Phần mềm FPT.

anh-2-mandau-6513-1438373171.jpg

Trò chơi thi uống bia nhanh nhất giữa các cặp đôi. Một lon bia, gái dùng lưng trai dùng bụng áp lon ở giữa, chuyền lon về đích, trong 2 phút đôi nào chuyền được nhiều lon hơn là thắng.

Quina, sinh viên người Đài Loan, đang thực tập tại FPT Software, chia sẻ: “Hôm nay được đến tham gia chương trình Men’s Day rất ấn tượng, khiến mình vui vẻ, thư giãn hơn. Chỉ có thể nói trong hai từ ‘thật tuyệt’’, một chương trình quá hoành tráng”.

Giống như Quina, chị Đoàn Thị Hằng, Trung tâm Shared Service Center.HL (SSC.HL), nói: “Hôm nay tuy không phải là ngày của chị em, nhưng khi nhìn các anh con trai rất phấn khích với chương trình, chị em phụ nữ tại F-Ville cũng phấn khích và vui theo”.

Lần đầu tiên tham dự một chương trình dành riêng cho đấng mày râu tại F-Ville nên anh Nguyễn Anh Tú, Ban Giải pháp công nghệ FPT Software, rất vui bởi có nhiều hoạt hoạt động vui chơi. Đây cũng là dịp để anh em trong công ty có cơ hội giao lưu, hiểu nhau hơn.

anh-1-mandau-4311-1438373171.jpg

Với những trò chơi hấp dẫn, đội nhảy sexy dance nóng bỏng, vài chục thùng bia đã được chuẩn bị sẵn, chương trình Men's Day F-Ville 2015, thu hút gần 1000 người tham gia .

Chương trình Men's Day 2015 của FPT Software được tổ chức chia nhỏ theo từng bộ phận, đơn vị. Theo anh Bùi Đăng Quỳnh, Tổng thư ký Tổng hội FPT Software, việc chia nhỏ về từng đơn vị sẽ giúp các anh em tham gia đầy đủ và vui vẻ hơn. Men's Day là hoạt động được FPT Software tổ chức định kỳ hằng năm, thường vào thứ Sáu cuối cùng của tháng 7, nhằm tôn vinh các đấng mày râu đang làm việc tại công ty.

Video toàn cảnh Men's Day tại F-Ville:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()