Chúng ta

FPT tổ chức đua 'xe không người lái' dành riêng cho sinh viên

Thứ năm, 3/11/2016 | 09:28 GMT+7

Cuộc thi công nghệ Cuộc đua số 2016-2017 với chủ đề "Xe không người lái" dành cho sinh viên đại học trên cả nước chính thức được FPT phát động.

Cuộc đua số sẽ diễn ra từ tháng 11/2016 đến tháng 4/2017, được mở rộng cho tất cả sinh viên yêu thích công nghệ trên cả nước. FPT sẽ cấp xe ô tô mô hình được thiết lập và trang bị mã nguồn mở cho 8 đội xuất sắc tại vòng sơ khảo được chọn vào chung kết để lập trình cho xe. Xe sẽ được chạy đua trên sa hình mô phỏng đường phố tại Việt Nam trong trận chung kết diễn ra trung tuần tháng 4/2017. 

Sequence-01-Still003.jpg

450 triệu đồng là phần thưởng dành cho đội thắng cuộc trong Cuộc đua số. Ảnh: C.T.

Tham gia cuộc thi, sinh viên được ứng dụng các công nghệ mới nhất; đào tạo và thực hành kỹ năng cần thiết cho quá trình làm việc; học hỏi những chuyên gia công nghệ hàng đầu của Việt Nam. Đội giành giải Nhất còn có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia công nghệ của Google tại thung lũng Silicon (Mỹ). FPT cũng tặng 50 triệu đồng cho trường đại học có đội thi xuất sắc nhất kèm theo nhiều giải thưởng giá trị khác. Ngoài ra, tập đoàn sẽ trao cơ hội cho những sinh viên tài năng được trực tiếp tham gia các dự án công nghệ với khách hàng hàng đầu trên thế giới.

Sinh viên có thể gửi đăng ký tham gia đến hết ngày 30/11 tại địa chỉ: http://cuocduaso.fpt.com.vn hoặc http://digitalrace.fpt.com.vn

                      

Thanh Tùng

Ý kiến

()