Chúng ta

FPT Polytechnic tung TVC giới thiệu về trường

Thứ sáu, 1/7/2016 | 17:20 GMT+7

Đoạn video dài hơn 30s giới thiệu về Cao đẳng thực hành FPT được đăng tải trên Youtube đã giúp người xem hiểu thêm về ngôi trường này.

Hệ Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic, thuộc ĐH FPT) thành lập năm 2010 với định hướng đào tạo "Thực học - Thực nghiệp", lấy lý thuyết bổ trợ cho thực hành.  Hiện nhà trường đang đào tạo 03 khối ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Kinh doanh và Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn với hơn 6.500 sinh viên đang học tập và rèn luyện.

Cao-dang-thuc-hanh-FPT-Polytec-4651-2992

Với phương pháp đào tạo theo dự án (Project-Based-Training), lấy giá trị thực tiễn làm tiền đề cho mỗi bài giảng, FPT Polytechnic ngày càng được nhận được sự tin tưởng với phụ huynh và học sinh về một mô hình giáo dục mới. Ảnh: FPT Polytechnic.

Trong gần 6 năm, 2.400 sinh viên FPT Polytechnic đã tốt nghiệp, với 85% sinh viên tìm được công việc phù hợp trong 6 tháng sau khi ra trường. Gần 98% sinh viên có việc làm với mức lương cạnh tranh, sau một năm tốt nghiệp như Samsung, FPT, VNP, Thế giới di động,…

Năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic bắt đầu đưa 2 chuyên ngành mới là Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing và Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện vào đào tạo.

 Thanh Tùng

Nguồn: FPT Polytechnic

Ý kiến

()