Chúng ta

FPT là 'cánh chim đầu đàn' trong lĩnh vực CNTT

Thứ năm, 9/2/2017 | 08:49 GMT+7

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ mong muốn FPT sẽ gắn kết lâu dài và đồng hành với sự phát triển của thành phố trong tương lai.

Sáng ngày 7/2, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến thăm, chúc Tết cán bộ nhân viên Tập đoàn FPT tại tòa nhà FPT Complex. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của thành phố. Tiếp đoàn có Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn, TGĐ FPT City Bùi Thiện Cảnh, GĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang, GĐ FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương cùng các lãnh đạo đơn vị đóng trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao những thành tựu nổi bật mà FPT đạt được trong năm 2016. Ông mong muốn toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên của FPT Đà Nẵng tiếp tục đoàn kết, chung sức để xây dựng FPT trở thành một thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin. "FPT đang đầu tư mạnh mẽ vào thành phố, và bước đầu đạt được kết quả rất ấn tượng. Điển hình ngành xuất khẩu phần mềm đạt con số 32 triệu USD, trên tổng số 58 triệu USD của toàn thành phố. Nhưng đó không phải là con số mà là chiều hướng của tốc độ phát triển", ông Thơ nói.

Toàn cảnh chuyến thăm của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tại FPT Complex:

>> FPT đề xuất xây dựng thành phố nói tiếng Anh với Chủ tịch Đà Nẵng

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()