Chúng ta

Dấu ấn sinh viên Brunei ở Đà Nẵng

Thứ năm, 24/3/2016 | 15:48 GMT+7

Hơn hai tháng theo học tại ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng, 15 sinh viên Brunei đã có những trải nghiệm thú vị về văn hóa và con người ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại cuộc sống của sinh viên Brunei trong khoảng thời gian học tập tại ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng. Bên cạnh trải nghiệm văn hóa FPT, Khối phát triển sinh viên Quốc tế còn triển khai nhiều chương trình hướng tới cộng đồng để giúp sinh viên nước bạn hiểu hơn về đất nước và con người Việt Nam. Đà Nẵng được xem như điểm nhấn chính với loạt dự án được triển khai thành công như thiện nguyện, trao học bổng, tham quan di sản văn hóa...

15 sinh viên Brunei theo học ở ĐH FPT Đà Nẵng - Khối phát triển sinh viên Quốc tế từ ngày 15/1 và dự kiến kết thúc vào đầu tháng 5. Hiện đoàn dạy miễn phí tiếng Anh cho học sinh trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực, Dũng Sĩ Thanh Khê và Lương Quang Sung trên địa bàn TP Đà Nẵng. Trước đó, đoàn cũng đã trao 12 suất học bổng cho 12 học sinh trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực nhân Ngày hội Văn hóa Dân gian. Nhóm sinh viên cũng đã có những trải nghiệm thực tế tại địa danh Ngũ Hành Sơn, Huế và khu phố cổ Hội An, Hội làng FPT miền Trung.

Video trải nghiệm Đà Nẵng của sinh viên Brunei:

 Việt Nguyễn

Video: Nhóm sinh viên Brunei

Ý kiến

()