Chúng ta

Chủ tịch FPT từng ngủ qua đêm tại nhà nhạc sĩ Thanh Tùng

Thứ ba, 24/5/2016 | 10:09 GMT+7

"Tôi luôn yêu mến, kính trọng các cố nhạc sĩ nổi danh được tôn vinh tại Hội diễn Sao Chổi năm nay. Đặc biệt, tôi có nhiều kỷ niệm với nhạc sĩ Thanh Tùng khi cùng học trường Chu Văn An", anh Trương Gia Bình chia sẻ.

Với chủ đề "Xa và gần", Hội diễn Sao Chổi năm nay tại Hà Nội sẽ hội tụ những ca khúc nổi tiếng của 8 cố nhạc sĩ mất 5 năm trở lại đây, có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam gồm: Nhạc sĩ Thanh Tùng, An Thuyên, Từ Huy, Phan Huỳnh Điểu, Thuận Yến, Nguyễn Ánh 9, Phạm Duy, Trần Lập. Trong khi tại TP HCM, những giai đoạn hào hùng của dân tộc sẽ được người FPT tái hiện qua các ca khúc đi cùng năm tháng.

tung-5364-1463803080.jpg

Anh Trương Gia Bình đã chia sẻ xúc động về 8 cố nhạc sĩ nổi tiếng mất 5 năm trở lại đây, có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam.

Trò chuyện với Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, anh cho biết, các cố nhạc sĩ đều là những người tài giỏi và để lại cho anh nhiều kỷ niệm sâu sắc. "Mỗi khi nhắc về họ tôi rất xúc động. Đối với nhạc sĩ Thanh Tùng, anh ấy là người cá tính và "siêu quậy" ở trường THPT Chu Văn An. Đặc biệt, tôi đã từng ngủ qua đêm tại nhà riêng của cố nhạc sĩ", anh Bình tâm sự.

Hội diễn Sao Chổi tại Hà Nội và TP HCM cùng diễn ra ngày 26/5. Viện sĩ STCo Nguyễn Duy Hưng cùng hai khách mời là NSƯT Tạ Minh Tâm và ca sĩ Đoan Trang sẽ trở thành bộ ba quyền lực khi đóng vai trò người cầm cân nảy mực Hội diễn Sao Chổi FPT HCM. Ở Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương, MC Anh Tuấn, nhạc sĩ Đức Trịnh và nhạc sĩ Trương Quý Hải sẽ ngồi ghế nóng "Xa và gần".

Trước đó, tối ngày 20/5, Hội diễn Sao Chổi miền Trung được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, với chủ đề "Vũ khúc trùng dương". FPT Software tiếp tục chứng tỏ vị thế tại sân chơi khu vực miền Trung khi giành ngôi Quán quân

Video Chủ tịch FPT chia sẻ xúc động về 8 cố nhạc sĩ nổi danh:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()