Chúng ta

Chủ tịch FPT thăm và tặng quà cho bệnh nhi ung thư

Chủ nhật, 13/3/2016 | 14:39 GMT+7

"Trong lòng bố mẹ có thể đau nhưng hãy thể hiện như bình thường để con cái cảm thấy không có chuyện gì xảy ra. Khi tư tưởng thoải mái, cơ thể có thể tự chữa lành bệnh", anh Trương Gia Bình chia sẻ trong chuyến thăm bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu trung tương. 

Sau khi kết thúc Lễ ra quân tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội sáng 11/3, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cùng TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn, Trưởng ban Truyền thông FPT Bùi Nguyễn Phương Châu và đại diện các đơn vị đã có chuyến thăm và tặng quà cho bệnh nhi ung thư. 

t-3993-1457846685.jpg

Các bệnh nhi ung thư hào hứng giơ tay trả lời trước các câu hỏi vui nhộn của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đưa ra.

Đoàn FPT đã trao tặng 25 suất quà cho các bệnh nhi (trong đó 15 cháu bị tan máu bẩm sinh và 10 cháu bị ung thư máu). Trò chuyện và trải lòng với các phụ huynh bệnh nhi ung thư, Chủ tịch FPT tâm sự, hãy cho trẻ chơi trò chơi, giao lưu với nhau. 

Theo thông lệ, cứ đến tháng 3 hàng năm, FPT lại dành một ngày "FPT Vì cộng đồng" để tất cả CBNV cùng chung tay tham gia các hoạt động thiện nguyện. Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày FPT vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Trong 6 năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho Ngày FPT vì cộng đồng như: "Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười"; “Tặng nụ cười - Trao hạnh phúc”; "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ".

Video lãnh đạo FPT thăm và tặng quà bệnh nhi ung thư:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()