Chúng ta

Chủ tịch FPT Software: 'Muốn ăn ngon rẻ ở Đà Nẵng, hãy gọi tôi'

Thứ tư, 27/4/2016 | 08:28 GMT+7

''Tôi khuyên các bạn nên một lần đến tham quan Đà Nẵng. Các bạn muốn biết chỗ nào đồ ăn ngon và giá thành rẻ thì hãy gọi cho tôi", anh Hoàng Nam Tiến nhắn nhủ đến người FPT trước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Là người đứng đầu đơn vị Phần mềm, trong năm 2015, anh Tiến đã có hơn 140 chuyến bay đặt chân trên đến nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, Đà Nẵng luôn là điểm đến quen thuộc của anh mỗi khi có thời gian rảnh. 

"Biển Đà Nẵng có cát mịn nhất ở Việt Nam, đồ ăn ngon và rẻ... một địa danh đẹp mà bạn nên chọn làm điểm đến cho kỳ nghỉ mát của mình", anh Tiến bày tỏ.

khach-san-da-nang-3587-1461743155.jpg

Thành phố bên bờ sông Hàn quyến rũ du khách bởi không gian xanh sạch, những bãi biển đẹp, có núi, có rừng, ẩm thực phong phú và chất lượng dịch vụ tốt. Ảnh: ST.

Đà Nẵng được biết đến là một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, sông Hàn… Thành phố biển Đà Nẵng cũng đầu tư xây dựng nhiều khu vui chơi phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á... Đến Đà Nẵng, du khách có thể kết hợp hành trình về Hội An, ra Huế… đều rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

FPT Complex được chọn làm công trình tiêu biểu của Đà Nẵng. Công trình được khởi công từ 13/8/2014, tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, với tổng diện tích 5,9 ha. FPT Complex là dự án mang tính chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng 1 tỷ USD và nhân sự 30.000 người vào năm 2020 của FPT Software. Tòa nhà FPT Complex vừa khánh thành giai đoạn 1 vào sáng 22/4. 

Video Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()