Chúng ta

Ca sĩ FPT tung MV 'Vội vàng' thực hiện tại Campuchia

Thứ tư, 1/7/2015 | 14:47 GMT+7

Nhân chuyến du lịch tại đất nước Chùa Tháp, anh Nguyễn Kim Long, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT IS HCM, đã ghi lại những thước phim đầy lãng mạn để thực hiện Music Video (MV) thứ hai của bản thân. 

Chàng cán bộ Văn hóa  - Đoàn thể chia sẻ, sau khi ra mắt MV đầu tay "Hào khí Việt Nam" và nhận được sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè, đồng nghiệp nên ngay sau đó bản thân tiếp tục nung nấu ý tưởng "sản xuất" MV thứ hai. 

Trong chuyến du lịch hồi cuối tháng 6, anh đã tranh thủ ghi hình cảnh thiên nhiên biển trời của đảo Koh Rong Samloem (thuộc thành phố cảng Sihanoukville, phía Nam đất nước Campuchia) nhằm mang đến luồng gió mới cho sản phẩm mới. Cũng như MV đầu tiên, tất cả công đoạn ghi hình ca khúc "Vội vàng" đều được thực hiện bằng smartphone cá nhân và hoàn thành sản phẩm sau 2 ngày tập trung biên tập.

"Hạnh phúc đôi khi chỉ là được làm những gì mình muốn, yêu thích mà vẫn nằm trong khả năng. Tôi hy vọng rằng MV này như một món quà tinh thần đầy ắp kỷ niệm mang về từ nơi đất khách, dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình", anh Long bộc bạch.

Cùng nghe "Vội vàng" qua phần thể hiện của ca sĩ FPT:

Thiên Bình

Ý kiến

()