Chúng ta

'Anh quân bưu vui tính' của nhà Thương mại FPT

Thứ bảy, 27/5/2017 | 12:13 GMT+7

Không tham gia phần thi Cặp đôi hoàn hảo, FPT Trading đã dồn sức cho nội dung Gương mặt thân quen ở tiết mục "Anh quân bưu vui tính". Sự đầu tư có trọng tâm đã giúp đơn vị gặt hái thành công ở Sao Chổi miền Trung với giải Nhì.

Tối ngày 24/5, Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. Đêm diễn có hai phần tranh tài là Gương mặt thân quen và Cặp đôi hoàn hảo.

FPT Trading là một trong số ít đơn vị không tham gia nội dung Cặp đôi hoàn hảo do không đảm bảo về mặt con người. Đơn vị đã dồn toàn lực cho nội dung thi Gương mặt thân quen. Khoác lên trang phục chú bộ đội, những chàng trai cô gái nhà Phần phối không làm người hâm mộ thất vọng khi tái hiện trọn vẹn tâm tư nguyện vọng của anh bộ đội cụ Hồ với tiểu phẩm “Anh quân bưu vui tính”. Dù chủ đề nhạc Cách mạng nhưng người Phân phối đã biết cách xây dựng chân dung anh đại đội trưởng vui tính. Điều khiến khán giả bất ngờ là sự xuất hiện của chú quân bưu do anh Đào Xuân Cường đảm nhiệm. Kết hợp cùng chiếc xe đạp, giọng hát chính thể hiện được giai điệu tự hào, hùng hồn.

Nhận xét về tiết mục của FPT Trading, Giám khảo Vũ Định Tuấn, Trưởng phòng Tổ chức sự kiện Nhà hát Trưng Vương, nhìn nhận đơn vị có đầu tư về mặt con người và trang phục. Nam chính đã toát lên được chủ đề của ca khúc cũng như bối cảnh trong quân ngũ. "Đây là tiết mục thành công với giọng hát sáng, cao", anh nói.

Chung cuộc, FPT Trading đã giành giải Nhì nội dung Gương mặt thân quen, FPT Software đạt giải Nhất và giải Ba thuộc về FPT Retail.

Video tiết mục của  FPT Trading:

>> Phần mềm thống trị Sao Chổi miền Trung

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()