Chúng ta

Anh Nguyễn Văn Khoa: 'Muốn thành công phải không sợ hãi'

Thứ tư, 20/4/2016 | 18:01 GMT+7

''Có những nỗi sợ hãi làm hạn chế khả năng của chúng ta và biến những giấc mơ trở thành điều bất khả thi", TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa chia sẻ với đội ngũ kỹ thuật tại sự kiện Ngày Công nghệ do đơn vị tổ chức.

Chiều ngày 19/4, hơn 100 CBNV khối Công nghệ - Kỹ thuật FPT Telecom đến từ nhiều chi nhánh trên cả nước cùng tham gia sự kiện Ngày Công nghệ FPT Telecom 2016 tại tòa nhà PVI Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao gồm: Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ Hoàng Trung Kiên, PTGĐ Vũ Anh Tú... cùng các chuyên gia công nghệ của đơn vị. 

anh-khoa-1-2072-1461121586.jpg

TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa khẳng định, CBNV khối Công nghệ - Kỹ thuật FPT Telecom là nòng cốt của đơn vị.

Phát biểu tại sự kiện, TGĐ FPT Telecom cho biết, một trong những nhiệm vụ quan trọng của FPT Telecom năm 2016 là tập trung nguồn lực vào nghiên cứu và triển khai sản phẩm, dịch vụ theo xu hướng công nghệ mới của thế giới. "Nếu chúng ta không số hóa thì sẽ không phát triển", anh nói. 

Trước câu hỏi về cách vượt qua nỗi sợ hãi, anh Khoa cho hay, điểm yếu đội ngũ khối Công nghệ - Kỹ thuật FPT Telecom là nhiều người vẫn còn rụt rè, chưa tự tin trong giao tiếp. Theo anh Khoa mỗi CBNV cần tự tìm ra cho mình cách vượt qua nỗi sợ riêng cho bản thân. Anh chỉ cách để các chuyên gia vượt qua hạn chế đó bằng "hãy nghĩ đơn giản đó là phim sẽ dần vượt qua được nỗi ám ảnh".

Anh cũng dặn dò chuyên gia công nghệ, kỹ thuật rằng “các bạn là muốn quản lý ai thì hãy sống cuộc sống của họ, đừng chủ quan mà ép họ phải theo mình”. Người điều hành FPT Telecom ví dụ, nếu muốn quản lý hàng rong thì hãy đặt mình vào sống cuộc sống của những người phải bươn chải ngoài đường, khi mà hằng ngày họ phải kiếm 20-50.000 đồng để nuôi gia đình. Để từ đó có những cách quản lý phù hợp hơn.

Sau Hà Nội (ngày 19-20/4), sự kiện sẽ diễn ra tại TP. HCM tại tòa nhà Tân Thuận, quận 7, trong hai ngày 25-26/4 tới đây. FPT Telecom có 175 chi nhánh, phòng giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc; 7 văn phòng tại Campuchia và là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên giành được giấy phép cung cấp dịch vụ tại Myanmar. Tổng nhân sự hơn 14.000 người, kể cả các đối tác kỹ thuật.

Video TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa chỉ bí quyết vượt qua nỗi sợ hãi:

Thanh Tùng

Ý kiến

()