Chúng ta

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Nhân viên phải hiểu đạo đức kinh doanh'

Thứ hai, 25/4/2016 | 16:34 GMT+7

"FPT Software luôn phải quan tâm đến vấn đề đạo đức trong kinh doanh, bởi đây là nền tảng ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển lâu dài của đơn vị", Chủ tịch công ty Hoàng Nam Tiến gửi gắm thông điệp đến toàn thể cán bộ nhân viên.

Quy tắc Đạo đức kinh doanh (Code of Business Conduct) luôn cần thiết đối với các doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với FPT Software khi có 10.000 nhân viên và hiện diện tại 12 nước trên thế giới: Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Myanmar, Philippines, Đức, Slovakia..., việc từng nhân viên biết và hiểu được các quy tắc đạo đức kinh doanh rất quan trọng.

anhtieens-6597-1461560379.jpg

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến mong muốn toàn bộ nhân viên FPT Software phải nắm được các quy tắc đạo đức trong kinh doanh.

Trong thông điệp gửi đến cán bộ nhân viên của đơn vị, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ, thành công của FPT Software được quyết định bởi khách hàng, nhân viên và những đối tượng liên quan khác. Tuy nhiên, kết quả không phải là điều duy nhất mà phải tính đến cả cách đơn vị đạt được kết quả đó. Đạo đức kinh doanh và việc tuân thủ các quy định, giá trị chung của FPT là một phần không thể thiếu trong thành công chung đơn vị. "Tôi đánh giá cao sự hợp tác của các bạn FPT Software trong việc thực hiện Bộ quy tắc này để cùng nhau xây dựng một FPT Software trong sạch, vững mạnh và đậm đà bản sắc", anh Tiến bày tỏ.

FPT Software đã ban hành Bộ quy tắc đạo đức kinh doanh (Code of Business Conduct) bao gồm các nguyên tắc căn bản nhằm đảm bảo trách nhiệm về luật pháp cũng như về chuẩn mực đạo đức trong đơn vị. Bộ quy tắc gồm 39 trang, 5 chuyên mục chính: Xây dựng đạo đức kinh doanh và liêm chính trong hành động; Ứng xử trong công ty; Ứng xử với các tổ chức bên ngoài; Xung đột lợi ích; Trách nhiệm với xã hội. Dự kiến, đầu tháng 5 tới, đơn vị sẽ tiến hành đào tạo cho toàn bộ nhân viên.

Video anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ về vai trò đạo đức trong kinh doanh đối với đơn vị:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()