Chúng ta

5 bàn thắng kinh điển tại bán kết Cup 13/9

Thứ tư, 2/9/2015 | 10:03 GMT+7

Hai đội bóng FPT Software và FPT Telecom đã chính thức gặp nhau tại trận chung kết tranh Cup vô địch. Còn FPT IS và Khối Giáo dục sẽ tranh giải Ba, diễn ra ngày 6/9, tại Khu Liên hợp Thể thao, Mỹ Đình, Hà Nội.

Trong 35 phút hiệp hai, FPT Software đã liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới đội Khối Giáo dục FPT (FE). Các cầu thủ đã lập công cho Phần mềm gồm: Phạm Văn Sơn (phút 45 và 68), Hải Triều (phút 48) và Nguyễn Văn Trung ghi bàn penalty (phút 70). Kết thúc trận đấu, những chiến binh của FPT Software đã giành chiến thắng 4-2 trước FE, băng băng tiến vào chung kết. 

Đội bóng Viễn thông nhờ bàn thắng thần thánh ở phút 68 của cầu thủ Trần Hồng Nghiêm, dẫn đến hai đội bước vào loạt đá penalty cân não. Ngay từ loạt sút đầu tiên, FPT IS đã không ghi được điểm bởi cú sút quá nhẹ và đúng hướng bắt bóng của thủ môn FPT Telecom. Tỷ số được cân bằng ở lượt sút thứ 4 khi cầu thủ FPT Telecom sút bóng không chuẩn xác trúng cột dọc. Chỉ đến lượt sút thứ 17, một cầu thủ FPT IS đã thực hiện cú sút lỗi đưa bóng trúng tầm bắt của thủ môn Viễn thông. May mắn đã đến với FPT Telecom, cầu thủ số 21 thực hiện cú sút định mệnh chuẩn xác, xóa tan giấc mơ vô địch của người Hệ thống. 

Video 5 bàn thắng đẹp mắt đưa Viễn thông, Phần mềm tranh tài vô địch tại chung kết:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()