Chúng ta

FPT Myanmar tổ chức Job Fair hút nhân lực công nghệ

Thứ ba, 16/6/2015 | 16:06 GMT+7

Trong ba ngày 19-21/6, FPT Myanmar sẽ tổ chức Ngày hội tuyển dụng tại hội chợ việc làm ở Tatmadaw hall, nhằm chuẩn bị nguồn lực cho văn phòng của FPT Software mới được thành lập tại đây.

Tham gia chương trình sẽ có đại diện lãnh đạo FPT Software và FPT Myanmar. Ngoài việc quảng bá hình ảnh FPT tại đất nước chùa Vàng, BTC hy vọng tuyển thêm khoảng 50 sinh viên lập trình mới ra trường.

Trong chương trình, ngoài phần giới thiệu về FPT và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Myanmar, ứng viên sẽ được trực tiếp ứng tuyển vào các vị trí BrSE, lập trình viên, Senior, dịch thuật... bằng bài test nhanh, và nhận những phần quà hấp dẫn như USB, chuột quang, tai nghe...

FPT Software kỳ vọng các Trung tâm Ủy thác dịch vụ CNTT tại khu vực ASEAN sẽ đạt được quy mô nhân lực tương tự như các Trung tâm cung cấp dịch vụ tại Việt Nam

FPT Software kỳ vọng các Trung tâm Ủy thác dịch vụ CNTT tại khu vực ASEAN sẽ đạt được quy mô nhân lực tương tự như các Trung tâm cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Đây là lần thứ hai FPT Myanmar tổ chức ngày Job Fair, nhằm mở rộng và tăng cường nguồn lực cho Trung tâm Phát triển phần mềm của FPT Software, sẽ đi vào hoạt động cuối tháng này. Trong lần đầu tổ chức, chương trình thu hút hơn 200 người tham gia.

Khởi động từ tháng 3, FPT Software Myanmar được kỳ vọng sẽ góp một phần quan trọng vào kế hoạch 30.000 nhân sự vào năm 2020 của toàn FPT Software. 

Mới đây, FPT Software cũng đã mở công ty con ở Philippines tại thành phố Cebu, nâng tổng số văn phòng trên toàn cầu của đơn vị lên 20. Dự kiến đến cuối năm 2015, FPT Software Philippines có khoảng 150 người và con số này sẽ tăng gấp 10 lần vào năm 2020, tương đương 1.500 người. 

FPT Software đang hướng đến mục tiêu doanh số 1 tỷ USD và 30.000 nhân sự, trong đó có khoảng 5.000 chuyên gia tư vấn vào năm 2020. Để đạt được mục tiêu này, hằng năm, FPT Software cần tuyển 4.000-5.000 nhân sự. Năm 2015, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng 4.000 nhân lực mới.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()