Chúng ta

FPT Myanmar kỷ niệm 2 năm thành lập

Thứ hai, 13/7/2015 | 16:17 GMT+7

Ngày 13/7/2013, FPT Myanmar chính thức thành lập pháp nhân tại đất nước chùa Vàng, nhằm tìm kiếm cơ hội tăng trưởng tại mảnh đất hứa này.

Trong ngày kỷ niệm 2 năm thành lập, FPT Myanamar tổ chức lễ cắt bánh sinh nhật và các hoạt động vui chơi như tìm hiểu về FPT, đuổi hình bắt chữ, nhảy theo vòng tròn, thi hát giao lưu Myanmar - Việt Nam.

DSCN1023-myanmar-9609-1436774361.jpg

Sau hai năm thành lập pháp nhân tại Myanmar, FPT đã tạo được những dấu ấn cụ thể. Ảnh: Hồng Ngọc.

Ngoài phần chia sẻ của TGĐ FPT Myanmar, chương trình được kỳ vọng là nơi để CBNV đang làm việc tại đây gắn kết, gần gũi.

FPT hiện diện tại quốc gia này từ tháng 2/2013 và chính thức thành lập pháp nhân vào tháng 7 cùng năm với mong muốn sẽ có cơ hội được trải nghiệm thêm một lần nữa giai đoạn tăng trưởng thần kỳ ở đất nước này giống Việt Nam giai đoạn 2003-2007. 

FPT Myanmar đại diện tập đoàn thiết lập quan hệ với chính phủ, bộ ngành và các hiệp hội ICT, khách hàng có nhu cầu ứng dụng CNTT tại đây. Thị trường này có sự hiện diện của các công ty thành viên gồm: FPT IS, FPT Trading, ĐH FPT, FPT Software và FPT Telecom.

Hiện các đơn vị đang đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường này. Theo đó, Văn phòng FPT Software Myanmar vừa đi vào hoạt động vào ngày 20/6. Đặc biệt, FPT đã trở thành doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên được Bộ Truyền thông và Công nghệ Thông tin Myanmar cấp giấy phép triển khai hạ tầng và cung cấp dịch vụ viễn thông NFSI.  Giấy phép NFSI của FPT có thời hạn 15 năm và có hiệu lực từ ngày 6/7. Điểm quan trọng nhất của giấy phép NFSI là FPT sẽ được phép triển khai hạ tầng tuyến trục quốc gia tại Myanmar, tạo cơ sở vững chắc cho việc phát triển dịch vụ Internet tại đây. 

Năm 2014, doanh thu từ đất nước chùa Vàng đạt 13,5 triệu USD, trong đó, mảng Phân phối đạt hơn 10 triệu USD.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()