Chúng ta

FPT đào tạo doanh nghiệp Myanmar

Thứ sáu, 18/12/2015 | 17:01 GMT+7

Nhấn mạnh tầm quan trọng của đào tạo trong phát triển doanh nghiệp và giới thiệu về chương trình đào tạo của FPT tại Myanmar chính là nội dung của hội thảo Essential training program for Myanmar enterprises, do FPT Myanmar tổ chức vào ngày 15/12.

Sự kiện thu hút 55 khách hàng là các bộ ban ngành, doanh nghiệp, ngân hàng, đối tác của FPT tại Myanmar. Nhiều đại biểu đã chia sẻ về mối quan tâm của họ trong quá trình cải thiện trình độ nhân sự để theo kịp đà phát triển của Myanmar, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt.

Anh nguyễn Thanh Lịch, phụ trách mảng đào tạo tại FPT Myanmar trình bày về chương trình đào tạo của FPT tại Myanmar

Anh nguyễn Thanh Lịch, phụ trách mảng đào tạo tại FPT Myanmar trình bày về chương trình đào tạo của FPT tại đất nước chùa Vàng.

TGĐ FPT Myanmar Đoàn Nhật Minh cho hay: "Slogan của chúng tôi tại Myanmar là Cùng nhau thành công. Chúng tôi hy vọng với kinh nghiệm và năng lực của mình, cùng sự hỗ trợ vô cùng quý báu của các đối tác Myanmar và quốc tế, chúng tôi có thể đem lại thành công và lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp, ngân hàng và các tổ chức chính phủ thông qua giáo dục và đào tạo".

Theo anh Minh, trong năm 2016, FPT Myanmar sẽ tổ chức các khóa đào tạo cho đối tác và khách hàng tại Myanmar với cam kết về giá và chất lượng. Trong đó, giá của các khóa đào tạo này sẽ là giá được tối ưu hóa cho doanh nghiệp nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về đào tạo và góp phần đóng góp cho sự phát triển của nguồn nhân lực tại Myanmar.

Hồng Ngọc

Ý kiến

()