Chúng ta

'Gái đẹp BP' giành giải Nhất 'Khoảnh khắc FISers'

Thứ tư, 10/12/2014 | 17:13 GMT+7

Bức ảnh những cô gái tinh khôi, duyên dáng trong tà áo dài trắng của tập thể FPT IS BP đã giành được giải Nhất cuộc thi "Khoảnh khắc FISers" với 338 lượt like.

Diu-dang-ao-dai-Vu-Cam-Linh-1814-1418269

Bức ảnh được giải Nhất thuộc về các cô gái xinh đẹp của FPT IS BP. Ảnh: FPT IS.

Hai bức ảnh "Chúng tôi ngồi kề vai bên nhau" của Nguyễn Thùy Minh (FPT IS INF) với 265 lượt bình chọn và "Áp lực công việc của lực sĩ cộp dấu" của Đào Thị Phượng (FPT IS AD) với 253 lượt yêu thích đã giành giải Nhì cuộc thi.

5 giải Ba thuộc về các bức ảnh của thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo (Ban Nhân sự FPT IS); Đinh Mỹ Vân (FPT IS AD HCM),Vũ Thị Hải Yến (FPT IS PFS); Đinh Hương Lan (FPT IS QA) và Hoàng Hồng Minh (FPT IS FSE).

Sau hai tuần tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FISers", BTC đã nhận được gần 80 bức ảnh dự thi đến từ các đơn vị trong toàn FPT IS.

Tran-chien-Khoc-liet-Thanhnh3-3085-14182

"Trận chiến khốc liệt" của Vũ Hải Yến (FPT IS PFS) giành giải Ba. Ảnh: FPT IS.

"Chưa khi nào người ta thấy đồng nghiệp lại "nhớ đến nhau" nhiều như thế, nhất là trong những giờ phút cuối cùng của cuộc thi. Chủ nhân của các bức ảnh không ngừng kêu gọi anh em, chiến hữu xa gần vào like ảnh cho mình. Bất kể là ngày nghỉ cuối tuần, BTC vẫn được "réo tên" ầm ĩ để "accept" CBNV vào nhóm cho kịp thời like ảnh trước 23h59’", một thành viên BTC chia sẻ.

Dự kiến, lễ trao giải sẽ diễn ra tại phòng họp Đông Đô, tòa nhà Keangnam (Hà Nội), vào chiều ngày 9/12.

"Khoảnh khắc FISers" là cuộc thi ảnh tổ chức trên trang Facebook của Công ty Hệ thống Thông tin FPT, nhằm lưu lại những khoảnh khắc trong công việc, sinh hoạt hằng ngày của CBNV. Ngoài giải thưởng, những bức ảnh được yêu thích nhất sẽ được BTC chọn đăng trên tạp chí nội bộ FIS Link số Xuân 2015.

Đồng Bằng

Ý kiến

()