Chúng ta

Chủ tịch FPT Software tiết lộ thực hư câu 'Các anh ngu bỏ mẹ'

Thứ tư, 29/11/2017 | 18:52 GMT+7

Người đứng đầu nhà Phần mềm FPT Hoàng Nam Tiến chia sẻ, khi anh "mắng yêu" sếp: "Các anh ngu bỏ mẹ" thay vì bị trách móc thì anh nhận được câu hỏi của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: "Thế em có đảm nhận được trọng trách đó không?". 

Trước đó ngày 23/11, tại Hà Nội, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến tham dự tọa đàm. Vietnam Airlines có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT, ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc và hơn 150 cán bộ cấp quản lý cấp cao của hãng.

tien77777.jpg

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến khiến lãnh đạo Vietnam Airlines bật cười khi kể chuyện câu nói "Các anh ngu bỏ mẹ" tại FPT.

Bên cạnh bật mí về bí quyết công ty đang sử dụng để giữ chân người tài, Chủ tịch FPT Software còn giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả về câu nói nổi tiếng "Các anh ngu bỏ mẹ" tại FPT. Anh Tiến cho hay, ở FPT tôn trọng sự khác biệt của người khác, cách đây 25 năm FPT đã làm việc đó. Ở FPT, lãnh đạo luôn bao dung và đủ sáng suốt để chọn đúng người. 

Sau buổi tọa đàm, nhiều người đã chia sẻ ảnh cũng như video của buổi talk trên các trang diễn đàn facebook, trong đó có cộng đồng "Cộng đồng Doanh Nhân FBiz". Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự ấn tượng với các phát ngôn của lãnh đạo FPT.

Thực hư câu "Các anh ngu bỏ mẹ":

Thanh Tùng

Ý kiến

()