Chúng ta

Thầy giáo ĐH FPT tán gái 'ngọt như mía' trên truyền hình

Thứ tư, 1/3/2017 | 11:17 GMT+7

Khẳng định mình "có nhiều ưu điểm không kể hết" và gây sức ép cho cô gái khi bộc bạch "cả trường biết hết rồi, em từ chối anh khó về", anh Đoàn Nguyễn Thành Hòa, Giảng viên ĐH FPT, đã chinh phục cô gái bên kia bức rèm trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". 

Trong chương trình phát sóng ngày 27/2 trên kênh HTV7, cặp đôi Đoàn Nguyễn Thành Hòa và Võ Thị Tuyền đã đem đến cho MC Cát Tường - Quyền Linh những phút giây sảng khoái nhờ sự dí dỏm của chàng trai và nét duyên của cô gái.

Video thầy giáo tán đổ thiếu nữ xinh đẹp nhờ "chiêu" gây sức ép:

Nhấn vào đây nếu không xem được video. 

Anh Hòa trở thành tâm điểm của những tràng cười với những lời thú nhận hết sức vô tư như tự nhận mình là chân ngắn, cực nhiều ưu điểm đến mức kể không hết hay "bạn nữ có cao thì hơn chút thôi, chứ cao vời vợi, cao quá thì... cũng được".

thanh-hoa.jpg

Thầy giáo 8x trẻ hơn tuổi thật. Anh được em trai của Tuyền nhận xét là đẹp trai và rất hợp với chị gái mình. 

Trái ngược với giảng viên 32 tuổi, cô gái xinh đẹp lại tỏ ra là người phụ nữ dịu dàng, chín chắn. Tuyền làm anh Hòa biểu lộ nét mặt "sướng rơn" khi cô cho biết mình thích nấu ăn và làm việc nhà. 

Cuộc trò chuyện ngày càng trở nên ăn ý khi cặp đôi tìm thấy những điều còn thiếu của mình ở đối phương. Cô gái khi chưa biết anh Hòa dạy học môn gì đã chia sẻ điểm yếu của mình là kém tiếng Anh và Tin học. Trong khi đó, anh Hòa là giảng viên môn Tin và từng đi du học nên vốn tiếng Anh rất khá. Anh Hòa "tuôn" một tràng tiếng Anh, ngỏ ý sẽ giúp bạn gái tiến bộ trong môn này. 

vo-tuyen.jpg

"Đối tượng" của anh Hòa là chị Võ Thị Tuyền, học ngành dược và đang làm việc tại một nhà thuốc.

Đến phần chia sẻ của người thân cùng đi, anh Hòa tiếp tục khiến cả trường quay náo nhiệt khi tiết lộ lực lượng hùng hậu đi cổ vũ anh hôm nay gồm cả bản làng, trường lớp. "Nói chung cả trường biết hết rồi nên bạn nữ mà không nhấn nút thì anh sẽ khó để về trường", anh Hòa hài hước nói. 

Trước màn bấm nút quyết định, thầy giáo điển trai tiếp tục tung chiêu “thiệp cưới” đã được chuẩn bị sẵn và chỉ đợi bạn nữ gật đầu là sẽ điền tên và gửi luôn thiệp mời đến hai MC, các khán giả ở trường quay. Không dừng lại ở việc nói chơi, anh Hòa đứng lên, lấy sẵn mớ thiệp mời cầm theo, gửi đến hai MC và trình bày với chị Tuyền: "Đây là mẫu thiệp đó em, anh đã điền tên anh sẵn rồi". 

Cuối chương trình, thầy giáo 32 tuổi thậm chí còn bấm nút đồng ý hẹn hò trước khi hai MC hô khẩu lệnh. Khi được MC Cát Tường hỏi về lý do, anh Hòa đã khéo ghi điểm với bạn nữ thêm một lần nữa qua câu nói: “Cơ hội không đến hai lần, mình phải biết nắm bắt nó”.

Trước đó, vào tháng 4/2016, chị Huỳnh Minh Trúc, giảng viên môn tiếng Anh của ĐH FPT, cũng từng tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" với hai MC Cát Tường và Quyền Linh. Tại đây, chị Trúc cùng người bạn đồng hành của mình, anh Hoàng Nam, cũng đã nhấn nút xác nhận tham gia hẹn hò sau chương trình.

Video "Bạn muốn hẹn hò" với cặp đôi Minh Trúc - Hoàng Nam:

Ngọc Dung

Video: HTV

Ý kiến

()