Chúng ta

Tân binh 'tròn mắt' trước tài nghệ của beatboxer Trần Thái Sơn

Thứ tư, 2/8/2017 | 19:06 GMT+7

Không chỉ thích thú với những màn beatbox sôi động, cả khán phòng cười nghiêng ngả khi Thái Sơn cất giọng giống hệt ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Duy Mạnh, Ưng Hoàng Phúc.

Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, là khách mời đặc biệt của 72h trải nghiệm tháng 7/2017. Những câu chuyện về “Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng” được beatboxer chia sẻ thông qua những “giai thoại” tại FPT, ví dụ như câu chuyện một nhân viên “chửi” sếp đã được thăng chức, và hiện đã trở thành chủ tịch của một công ty thành viên trong FPT. 

Hinh-2-6391-1501662293.jpg

Nói về STCo, Sơn kể về một trải nghiệm của bản thân anh. Ngày đầu tiên về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, anh được sếp giao nhiệm vụ làm clip, ấn phẩm nội bộ làm sao phải khiến CBNV cười. Trong vòng 3 ngày, anh đã nảy ra ý tưởng và hoàn thành sản phẩm đầu tiên của mình là clip chế với nội dung Chủ tịch Trương Gia Bình dự thi X-Factor.

Nhân buổi chia sẻ, anh đã chiếu clip “cột mốc” này cho học viên xem để có cảm nhận trực quan về STCo và nhận được những tiếng vỗ tay, tiếng cười không ngớt. Qua đó, Thái Sơn muốn nói đến sự sáng tạo và tôn trọng sự khác biệt trong văn hóa FPT. “Ở FPT, bạn có thể tự do sáng tạo, tự do làm những điều mình thích”, anh khẳng định. 

Một học viên mong muốn được Thái Sơn chia sẻ bí quyết để tự tin. Theo kinh nghiệm cá nhân, Sơn mách rằng để tự tin, trước hết cần gạt đi cái tôi của mình, mạnh dạn đứng trước đám đông và tập trung vào điểm mạnh của mình.

Với cách chia sẻ trực quan, sinh động, Thái Sơn đã kết thúc những nội dung sớm hơn cả thời gian BTC cho phép. Đáp lại yêu cầu nồng nhiệt của các bạn học viên, Thái Sơn đã thể hiện màn beatbox, giả tiếng nhạc cụ, ca sĩ… mang lại không khí mở đầu thoải mái cho học viên. 

Video Trần Thái Sơn "khoe" tài lẻ trước tân binh:

Tốt nghiệp ĐH FPT, Trần Thái Sơn đầu quân về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Là một trong hai người nhận "Kim bài miễn tử" của Chủ tịch Trương Gia Bình, Trần Thái Sơn là lớp trẻ xuất sắc kế thừa tinh thần STCo của người FPT. Sơn cũng là gương mặt nổi trên mạng xã hội với 150.000 người theo dõi Facebook và hơn 20 triệu lượt xem kênh Youtube cá nhân. 

72h trải nghiệm là chương trình huấn luyện tân binh do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Chương trình tháng 7 được diễn ra tại Khu du lịch Lan Vương, Bến Tre. 

>> Trần Thái Sơn vào chung kết Beatbox châu Á

Xuân Phương

Ý kiến

()