Chúng ta

'Tấm Cám' phiên bản đi săn tỷ đô

Thứ tư, 25/1/2017 | 14:13 GMT+7

Dàn dựng công phu, thay đổi chóng mặt từ câu chuyện của trai làng, gái bản đến sự trở về của thủy thủ đoàn bôn ba khắp địa cầu, tiết mục "We can do it" của FQC đã trở thành tâm điểm của đêm sum-up Phần mềm HCM, nhận giải Nhất cuộc thi The Remix cùng nhiều phần thưởng nóng của các lãnh đạo ngay trên sân khấu. 

Dựa trên nền nhạc hit "Bống bống bang bang" trong phim điện ảnh về hai nàng Tấm, Cám mới ra mắt, FQC đã cho "ra lò" khúc ca chế thể hiện khát khao và quyết tâm 1 tỷ USD doanh thu năm 2020 (1B2020) của Phần mềm FPT. 

DSCF3041-1438-1485179544.jpg

Bốn "cô Tấm" quản chuyện quy trình nhà Phần mềm FPT Nhật Duy, Hoài Thương, Phương Hà, Thủy Ngân đảm nhiệm vai trò hát chính của tiết mục. Ảnh: Trung Hiền

Phần lời với những ca từ "One Billion vào tay đâu khó, vững bước tới 2020 anh em ta cùng chinh phục biển lớn..." là thành quả của chị Phạm Thị Hồng Trâm sau hai đêm sáng tác. Không chỉ thể hiện rõ ý chí ra khơi, chinh phục những mục tiêu lớn, bài hát còn khái quát được sự ra đời của FPT Software vào năm 1999, trải qua bao chông gai với sự hợp lực, đồng lòng, chịu khó của 500 anh em để có ngày hôm nay. Nhưng những người mang trí tuệ Việt Nam đi "giăng lưới" khắp nơi vẫn chưa chịu dừng lại với những mục tiêu, bước tiến xa hơn nữa. 

Chưa hết "đã" vì bản chế cực chất của câu chuyện Tấm Cám, 2.000 khán giả trên sân bóng F-Town tối 19/1 lại được phen ngỡ ngàng khi những thủy thủ sexy bước ra sân khấu với những vũ điệu bốc lửa. Đây là hình ảnh những chàng trai, cô gái đi onsite xa xứ, vỡ òa cảm xúc khi trở về với quê hương và đồng nghiệp. Phần biểu diễn điệu nghệ của FQC bội thu với giải Nhất The Remix cùng hai phần thưởng nóng 300 USD từ TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh và Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà. 

IMG-0240-JPG-9747-1485179544.jpg

Anh Lê Thanh Sĩ  (đứng sau cùng), chàng thủy thủ nóng bỏng đồng thời là tác giả biên đạo cho phần nhảy trên nền nhạc điện tử. Ảnh: Quốc Quang.

Xuất hiện cuối cùng trong The Remix, tiết mục của FQC như một cái kết hoàn hảo cho cuộc thi cây nhà lá vườn đầy màu sắc của 8 đơn vị FPT Software HCM. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()