Chúng ta

Những công việc thu nhập 2.000 USD khi mới ra trường

Chủ nhật, 4/12/2016 | 14:28 GMT+7

Công việc ở sở thú: sáng đánh răng cho sư tử, trưa tắm cho hổ, tối lùa cá mập... có thể kiếm được đến... 400 triệu/tháng.

Làm công nhân dọn rác tại Mỹ

Trên 17,5 tuổi, có giấy phép lái xe và sức khỏe tốt là đã có thể xin làm nhân viên dọn vệ sinh ở Mỹ.

Trên 17,5 tuổi, có giấy phép lái xe và sức khỏe tốt là đã có thể xin làm nhân viên dọn vệ sinh ở Mỹ.

Với "tỷ lệ chọi" 1:180 (90.000 người nộp hồ sơ mà chỉ có khoảng 500 người được chọn), công nhân dọn rác ở Mỹ là nghề được cho là còn khó hơn vào Harvard. Bù lại, mức thu nhập nghề này thì rất tuyệt vời, tiền lương trung bình năm cao điểm có thể lên tới 95.000 USD/năm (khoảng 2,1 tỷ đồng). Không cần học hành, bằng cấp nhiều, tất cả những gì bạn cần là sức khỏe tốt và kiên trì nộp hồ sơ, đợi khoảng... 7 năm để được gọi đi làm, thế là có ngay cả trăm triệu đồng một tháng.

Tới Dubai hành nghề ăn xin

Chi phí đầu tư cho

Chi phí đầu tư cho "nghề" ăn xin: 0 đồng. Thu nhập: Hơn 1 tỷ/tháng.

Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) nổi tiếng vì độ xa hoa và giàu có. Ngay cả ăn xin cũng cực kỳ đẳng cấp với thu nhập đáng ngưỡng mộ. Giỏi "kiếm ăn", ăn xin ở Dubai có thể kiếm đến 270.000 AED/tháng (1,6 tỷ đồng). Chỉ cần ngồi chơi xơi nước, ở khách sạn 5 sao, bạn đã có thể bỏ túi đến gần 55 triệu đồng/ngày. Tin vui là ăn xin ở Dubai còn áp dụng cả hình thức... cà thẻ cho người không có tiền mặt. Tin buồn là Dubai đang thắt chặt vấn nạn ăn xin, nên thay vì xin tiền ngoài đường, bạn có thể bị... xin cơm trong trại.

Bán hàng đa cấp

them5congtydacapbiphatgan14tyd-6147-3651

Trang bị một bộ vest, một cái mồm... dẻo quẹo và tâm thế 'chỉ cần ngồi nhà làm trở thành tỷ phú', bạn đã có thể gia nhập hội "thanh niên đa cấp". Theo quảng cáo, các nhân viên đa cấp có thể thu nhập cả trăm triệu một tháng, đi du lịch nước ngoài vèo vèo. Tất cả những vẻ giản dị chỉ là vỏ bọc bên ngoài còn thực sự họ "giàu" lắm đấy. Muốn có thu nhập cao trong tưởng tượng và trên giấy thì cứ nhè đa cấp mà tiến nhé.

Bán hàng online, câu like bất chấp

9bb524dd54e8c5c6fe087047da9420-4743-7464

Bán tất tần tật mọi thứ, có gì bán nấy, câu like bằng mọi hình thức để lượng tương tác tăng ầm ầm. Càng có hoàn cảnh éo le, gặp cướp như đi chợ, chuyện đời như phim ngôn tình, càng có nhiều cơ hội bạn bán được nhiều hàng. Giỏi livestream khoe thân hay khóc lóc lấy lòng thương hại, bạn còn có khả năng kiếm nhiều tiền hơn nữa. Thế mới biết với bán hàng online, làm giàu không khó!

Làm hoa hậu

gettyimages-502432320-8270-148-7623-6789

Hoa hậu không phải là một nghề, nhưng lại có khả năng kiếm tiền rất dễ. Không cần phải chờ đến khi ra trường, là sinh viên năm nhất bạn đã có thể đăng ký thi hoa hậu. Nếu đăng quang? Chỉ cần một lần đi sự kiện bạn có thể kiếm được cả nghìn đô. Nếu được các nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện, số tiền bạn thu về còn hơn thế cả chục lần. Thế nên nếu có ý định này, hãy chăm lo làm đẹp ngay từ bây giờ nhé.

Làm ở bảo tàng, sở thú, xưởng cơ khí

Nghe địa điểm có vẻ không hấp dẫn lắm nhưng đừng khinh. Ở bảo tàng, bạn chỉ cần sáng kéo xe tăng ra cho khách tham quan, tối đẩy vào, có ngay 200 triệu/tháng. Ở sở thú, sáng đánh răng cho sư tử, trưa tắm cho hổ, chiều lùa cá mập ra biển, tối lùa cá mập về, thu nhập 400 triệu/tháng. Thấy chưa đủ giàu, đến xưởng cơ khí nhận ngay việc... cưa bom hạt nhân lấy urani, mỗi ngày một quả, xong sớm nghỉ sớm, không quản thời gian, 1 tỷ đồng/tháng. Mạnh mẽ lên, tiền đang chờ!

Theo iOne

Ý kiến

()