Chúng ta

Cười ngất với video chế 'Chậm là chết' của Viễn thông FPT

Chủ nhật, 14/5/2017 | 08:40 GMT+7

FPT Telecom vừa tung 2 video chế hài hước về gói SOC 1Gbps với thông điệp "cuộc sống rất ngắn, chúng ta phải nhanh hơn nữa, nhanh như SÓC bởi vì "chậm là chết".

Lấy ý tưởng từ gói SOC là gói internet tốc độ cao, đội Marketing FPT Telecom đã lên nội dung chế thông qua việc gắn ý tưởng gói SOC với cuộc sống dựa trên các tình tiết của video gốc. Qua đó nhằm gửi gắm thông điệp: "Cuộc sống rất ngắn và không chờ đợi ai, vì vậy mỗi chúng ta phải tận dụng từng giây phút, những việc cần làm phải nhanh hơn nữa, tốc độ phải nhanh như SOC".

Với việc lựa chọn tình tiết trong video hợp lý, FPT Telecom đã khéo léo lồng nội dung về gói internet siêu tốc độ 1Gbps một cách hài hước, mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái.

Video chế "Chậm là chết":

Video chế "Life is short":

FPT Telecom vừa ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ 1Gbps với tên gọi SOC dành cho hộ gia đình và là gói dịch vụ Internet có tốc độ cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Gói này có tốc độ gấp 100 lần so với gói thông thường ở Việt Nam và gấp 40 lần tốc độ trung bình của Mỹ.

SOC cho phép người dùng có thể tải xuống một tệp phim chất lượng Full HD 1080 thông thường trong vòng 1-2 phút hoặc thực hiện nhiều thao tác cực nhanh khác trên môi trường Internet như các nền tảng lưu trữ đám mây (iCloud, Dropbox, OneDrive, Google Drive...), đăng tải tài liệu có dung lượng lớn, truy nhập các nội dung video 4K, thực tế ảo (VR), game tương tác đòi hỏi băng thông rộng…

>> 'Gậy' gì làm phái nữ vui sướng?

Tử Quyên

Video: FPT Telecom

Ý kiến

()