Chúng ta

Bài hát 'bá đạo' dễ thuộc nhất thế giới của ekip Mở két

Thứ sáu, 24/2/2017 | 18:18 GMT+7

Chỉ có đúng 5 từ và 1 câu, bài hát hướng dẫn chơi Mở két với âm nhạc dễ lọt tại và dàn diễn viên vui nhộn giúp khán giả nắm chắc ngay quy tắc khi tham gia chương trình tương tác nổi tiếng của Truyền hình FPT. 

Bài hát do anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT, "cha đẻ" của chương trình tương tác Mở két, sáng tác. Toàn bộ bài hát nhằm hướng dẫn các phím quan trọng trên điều khiển (remote) của bộ giải mã Truyền hình FPT mà người chơi cần lưu ý khi tham gia chương trình gồm: trên, dưới, trái, phải và OK. 

Xem video bài hát vui nhộn hướng dẫn Mở két:

Nhấn vào đây nếu không xem được video.

Sau nhiều số chương trình phát sóng, Truyền hình FPT vẫn thường xuyên nhận được ý kiến của khán giả về việc đã chọn đáp án khi chơi nhưng không được tính điểm do quên bấm phím OK để xác nhận. Theo anh Dũng, trước khi người dùng bấm OK thì có thể thay đổi các đáp án khác nhau nên phím này có nhiệm vụ "chốt" câu trả lời và cả số giây để tính điểm.

Video siêu ngắn và vui nhộn vừa ra lò của Truyền hình FPT một lần nữa nhấn mạnh điều đó. Những người làm chương trình còn không quên nhắn nhủ thông tin quan trọng của chương trình "20h thứ Năm hằng tuần", thời điểm phát sóng của mỗi số Mở két.

Ngoài ra, mới đây, Truyền hình FPT cũng gửi đến khán giả một video hướng dẫn Mở két với đầy đủ các nội dung hướng dẫn, cách chơi và hé lộ cách "ẵm" giải nếu người chơi biết phối hợp tốt cùng đồng đội. 

Xem video hướng dẫn tham gia Mở két cùng cả gia đình:

Nhấn vào đây nếu không xem được video.
"Mở két" là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam. Chương trình do chính đội ngũ sản xuất và phát triển sản phẩm của Truyền hình FPT thực hiện với hai MC Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Hoàng Quân. Chương trình diễn ra lúc 20h tối thứ Năm hằng tuần tại ứng dụng "Mở két" của Truyền hình FPT. 

 Ngọc Dung

Video: Truyền hình FPT

Ý kiến

()