Chúng ta

CSMO VietNam tìm hiểu về ứng dụng Big Data tại ANTS

Thứ năm, 3/9/2015 | 09:59 GMT+7

Các thành viên Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO VietNam - sẽ có buổi tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng Dữ liệu lớn trong kinh doanh và Marketing tại ANTS - khởi nghiệp công nghệ thuộc FPT.

Sự kiện diễn ra vào sáng thứ Sáu, ngày 4/9, tại công ty Giải pháp và Quảng cáo Trực tuyến ANTS, biệt thự ANTS, số 24 đường Đ6, Sài Gòn Pearl Villas, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

CSMO Member Visit là chuỗi sự kiện hằng tháng của câu lạc bộ CSMO VietNam. Bên cạnh việc tham quan doanh nghiệp của các thành viên, CSMO VietNam còn mong muốn tạo cơ hội để thành viên chia sẻ dịch vụ đến những thành viên khác, đồng thời kết nối kinh doanh và học hỏi từ họ. Tham quan và tìm hiểu về ANTS là số đầu tiên của chương trình.

1-top5-1-4065-1441243376.jpg

Một góc làm việc của ANTS tại văn phòng mới. Ảnh: Yến Nhi.

Anh Đinh Lê Đạt, đồng sáng lập kiêm CEO ANTS, sẽ giúp các thành viên hiểu rõ hơn về những ứng dụng Big Data trong kinh doanh và Marketing. Anh hiện là Trưởng ban Công nghệ Giải pháp trực tuyến của CLB CSMO VietNam.

Từ khi thành lập, ANTS đã xác định vị trí là nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp an tâm mọi phương diện vận hành (SaaS). ANTS có sản phẩm chính là Ad Exchange - nền tảng phục vụ nhà cung cấp nội dung (Publisher), triển khai quảng cáo (Agency/Advertiser). Hiện ANTS quản lý 15 tỷ impressions/month (tần số xuất hiện quảng cáo/tháng), kết nối 20 triệu người dùng internet.

ANTS là một trong những đơn vị tiên phong triển khai Big Data và ứng dụng Data-Driven Marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam. Công ty khởi nghiệp này thành lập vào năm 2014, từ 10 người đầu tiên, hiện ANTS đã có gần 80 người, văn phòng chính ở TP HCM và chi nhánh tại Hà Nội.

>> Trị giá 10 tỷ USD mới lọt top khởi nghiệp

Nguyên Văn

Ý kiến

()