Chúng ta

Văn hóa các nước FPT có trụ sở hiện diện tại Hội thao Hà Nội

Thứ sáu, 19/8/2016 | 15:22 GMT+7

Các đội tham gia Hội thao sẽ thể hiện nét đặc sắc trong văn hóa của những quốc gia tập đoàn đang hiện diện qua chủ đề “FPT Come Together”, vào sáng ngày 13/9, tại sân tập 1 thuộc Khu Liên hiệp thể thao Quốc gia Mỹ Đình.

hoi-thao-620-6317-1471494486.jpg

Hội thao theo hình thức canarval được tổ chức vào sáng 13/9.

Đối tượng tham gia CBNV, CTV, thực tập sinh, sinh viên của các đơn vị thành viên trực thuộc FPT. Ban tổ chức sẽ xem xét hủy kết quả nếu đơn vị nào không chấp hành.

Mỗi đơn vị có ít nhất 50 người tham gia diễu hành - đồng diễn được hóa trang thành các nhân vật tiêu biểu trong những câu chuyện, mặc trang phục truyền thống tại các đất nước có sự hiện diện của FPT gồm Nhật Bản, Nigeria, Đức, Mỹ, Singapore, Myanmar, Việt Nam.  

Theo bốc thăm, FPT Software (Nhật Bản) sẽ diễu hành đầu tiên, sau đó đến các đội FPT Education (Nigeria), FPT Telecom (Đức), FPT IS (Mỹ), FPT Retail (Singapore), FPT Trading (Myanmar), Liên quân FH2O (Việt Nam). Ngoài ra, còn có phần đồng diễn của CLB Vovinam (FPT Education) và Zumba (FPT Software).

Thành phần chấm điểm diễu hành - đồng diễn là các lãnh đạo FPT có mặt tại sân. Tối đa phần thi là 10 điểm, bảng điểm không chia thành nhiều tiêu chí nhỏ. Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất (5 triệu đồng), Nhì (4 triệu đồng), Ba (3 triệu đồng) và Khuyến khích (2 triệu đồng). 

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Dịp kỷ niệm 28 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2016) năm nay sẽ được tổ chức ở 4 vùng miền trên cả nước gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. 

Lưu Vân

Ý kiến

()