Chúng ta

Triển lãm gần 100 bức ảnh về lễ hội 13/9

Thứ hai, 7/9/2015 | 09:10 GMT+7

Khoảng 100 bức ảnh đẹp với chủ đề "Hội thao - Hội diễn FPT" trong gần 20 năm được Bảo tàng FPT trưng bày tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 5/7 đến 13/9.

bao-tang-620-4847-1441588729.jpg

Triển lãm ảnh "Hội thao - Hội diễn FPT" được trưng bày tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 5/7 đến 13/9.

Theo Nguyễn Kế Thu, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN), các bức ảnh tiêu biểu, độc đáo và có ý nghĩa nhất trong Hội thao - Hội diễn 13/9 được lựa chọn để in ảnh và đóng khung trưng bày ở "đại bản doanh" của người FPT. Hoạt động triển lãm này nhằm hướng đến và chào mừng lễ kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn FPT. Đây cũng là cơ hội để CBNV FPT nắm được lịch sử và thưởng thức khoảnh khắc đẹp nghệ thuật của lễ hội lớn nhất năm tổ chức thường niên của FPT. 

"Mỗi dịp sinh nhật tập đoàn, Hội thao và Hội diễn là một phần không thể thiếu với người FPT. Qua sự kiện này khẳng định người FPT không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà khi lên khấu họ cũng không kém nghệ sĩ chuyên nghiệp", đại diện Bảo tàng FPT chia sẻ.

Năm nay, tại Hội thao 13/9, người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tối cùng ngày, Hội diễn FPT sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Theo đó, mỗi đội phụ trách một chương trong Đại nhạc kịch nói về lịch sử hình thành và phát triển của FPT suốt 27 năm. 

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()