Chúng ta

Tinh thần ‘quả đấm thép’ đưa FPT IS lên ngôi Đồng diễn

Thứ hai, 19/9/2016 | 18:08 GMT+7

Với thông điệp: Tất cả về chung một nhà, đoàn kết tạo sức mạnh, FPT IS quyết tâm đổi mới và tăng trưởng để xứng đáng là "quả đấm thép" mạnh mẽ của nhà F, phần đồng diễn đã mang về giải Nhất của Hội thao FPT HCM.

Theo anh Nguyễn Kim Long, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT IS HCM, tác giả "FIS FIS One One", bài hát ra đời với mong muốn đưa STCo lên ngôi trong đại lễ mừng sinh nhật tập đoàn, cũng là lúc thời điểm đơn vị vừa hoàn thành việc thay đổi mô hình mới có tên là One FIS. “Tôi viết bài hát này trong một buổi chiều với nhiều tình cảm và niềm tin dành cho nơi mình gắn bó”, anh Long chia sẻ.

Nhóm CBNV FPT IS HCM đã dành thời gian tập luyện từ trước lễ 2/9 với lịch 3 buổi một tuần. Sắp đến lễ, cả đội tranh thủ tập cả Chủ nhật để thêm nhuần nhuyễn và đẹp mắt.

DSC03824-JPG-2737-1474282106.jpg

Sân khấu nhiều sắc màu, trang phục, giai điệu pha trộn những âm hưởng và vũ điệu đáng yêu mang đến làn gió trong trẻo, mới mẻ và chất lượng. Tác giả Nguyễn Kim Long (áo xanh) hát live cùng đồng đội. Ảnh: Thế Vinh.

Tại sân khấu 13/9, FPT IS trình làng bằng màn trình diễn được đầu tư công phu. "FIS FIS One One" lấy cảm hứng từ bài “Bống bống bang bang” đang sốt của bộ phim “Tấm cám” để “chế” thành một bài hát của riêng mình theo đúng chất STCo chỉ có ở người FPT.

Phần biểu diện tạo hình theo chủ đề FPT IS xưa và nay để truyền tải thông điệp: "Xưa mỗi nhà mỗi sắc thái, nay cùng chung màu cờ sắc áo. Nhưng dù là xưa hay nay, FPT IS vẫn giữ tinh thần là đơn vị trẻ, nhiệt huyết, dám đương đầu thử thách đột phá sáng tạo để hoà cùng tinh thần chung mà tập đoàn mong muốn mang lại cho cộng đồng nhà F", tác giả "FIS FIS One One" gửi gắm.

Xem video "FIS FIS One One" của người Hệ thống:

FPT Retail và FPT Telecom cùng giành giải Nhất toàn đoàn Hội thao FPT HCM với giá trị giải thưởng là 5 triệu đồng. Hội thao không có giải Nhì. Xếp thứ Ba và Tư lần lượt là FPT IS và Khối Giáo dục.

Các đội còn lại cùng nhận giải khuyến khích. Ở nội dung diễu hành, người Bán lẻ đứng đầu với giải thưởng 3 triệu đồng. Trong khi đó, FPT IS giành ngôi vương hạng mục “Đồng diễn”. FPT Trading và FPT Telcom cùng chia giải Nhất hội thao ở nội dung lần lượt là kéo co và nhảy dây.


>> FPT Telecom và FPT Retail cùng là ngôi vương Hội thao phía Nam
Nguyên Văn
Video: Sĩ Hiếu

 

Ý kiến

()