Chúng ta

Tặng quà trị giá gần 50 triệu đồng tại Hội diễn ở Hà Nội

Thứ sáu, 4/9/2015 | 18:26 GMT+7

Ba điện thoại Nokia, 2 gói truyền hình FPT và 10 tài khoản Vip FShare sẽ được tặng cho CBNV FPT may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng tại Hội diễn ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, tối ngày 13/9.

truyen-hinh-620-3215-1441357697.jpg

Hai gói truyền hình FPT, mỗi gói trị giá 10 triệu sẽ được tặng cho CBNV may mắn tại Hội diễn 13/9.

Các phần thưởng này do FPT Telecom và FPT Trading tài trợ. Theo đó, mỗi vé mời sẽ có cuống vé và số serie kèm theo để bốc thăm. Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm trúng thưởng và trao quà cho người may mắn xen kẽ các phần biểu diễn. 

Năm nay, Ban tổ chức phát ra khoảng 3.500 vé mời. Vé sẽ được đưa về đơn vị cho đầu mối là cán bộ Văn hóa - Đoàn thể ở đơn vị phát cho CBNV vào đầu tuần sau (ngày 7/9). 

Tại lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, sáng ngày 13/9 tới. Tối cùng ngày, Hội diễn FPT sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Mỗi đội phụ trách một chương trong Đại nhạc kịch nói về lịch sử hình thành và phát triển của FPT suốt 27 năm. Giám đốc nghệ thuật là nhạc sĩ Trương Quý Hải. 

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()