Chúng ta

Nhạc sĩ Trương Quý Hải đánh giá cao Đại nhạc kịch FPT

Thứ ba, 15/9/2015 | 11:38 GMT+7

"Tiết mục các đơn vị trong Hội diễn năm nay đều có chất lượng tốt, thể loại nhạc kịch đến với người FPT một cách dung dị. Tôi đánh giá cao về kịch bản, dàn dựng, nghệ thuật biểu diễn...", anh Trương Quý Hải, Giám đốc nghệ thuật Hội diễn 13/9, cho biết.

Vở nhạc kịch "FPT Rhapsody" là khúc sử ca hùng tráng được chia thành 7 chương thể hiện một số giai đoạn đáng nhớ của FPT. Bảy chương tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của FPT gồm: Hồng hoang (FPT Telecom), Những người khốn khổ (FPT IS), Cuộc thánh chiến (FPT Retail), Cuộc viễn chinh (Liên quân FPT HO và FPT Online), Lên đỉnh (FPT Trading), Khúc 1/4 bi tráng (Khối Giáo dục FPT) và Vĩ cuồng (FPT Software). Giám đốc nghệ thuật của chương trình là nhạc sĩ Trương Quý Hải.

Kết quả chung cuộc, Khối Giáo dục giành giải Nhất; FPT Software giải Nhì còn FPT Trading đứng vị trí thứ Ba. Giải Khuyến khích thuộc về Liên quân FH2O, FPT IS, FPT Telecom và FPT Retail. Anh Đinh Tiến Dũng (GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT, FPT Telecom) giành giải Diễn viên xuất sắc.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()