Chúng ta

Nhà 'Cáo' Hưng Yên tổ chức chương trình 'độc' mừng 13/9

Thứ bảy, 10/9/2016 | 10:11 GMT+7

Hòa cùng không khí chào mừng sinh nhật 28 tuổi của tập đoàn và tiếp nối truyền thống STCo của chi nhánh, lần đầu tiên FPT Telecom Hưng Yên tổ chức chuỗi hoạt động độc đáo như thi người đẹp đại dương, tìm ông vua sân cỏ, lễ hội BBQ...

Nổi tiếng là đơn vị có sự sáng tạo và đầu tư cho các hoạt động văn hóa tinh thần, năm nay, FPT Telecom Hưng Yên tổ chức chuỗi chương trình "Hưng Yên By Night" với nhạc, nước, âm thanh và ánh sáng. Tại đây, CBNV sẽ được tham gia hàng loạt hoạt động sôi nổi như bóng đá, bơi nam nữ, bơi nam nữ phối hợp, cuộc thi "Người đẹp Đại dương" và lễ hội BBQ.

Chương trình bắt đầu từ 14h ngày 11/9 tại bể bơi Intermex và sân bóng Tú Nam, Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên.

image1-jpeg-3256-1473416844.jpg

Chương trình độc đáo của FPT Telecom Hưng Yên chào mừng 13/9.

"Với sự kết hợp của sân khấu hoành tráng ngoài bể bơi, dàn DJ khủng và đội ngũ chân dài bốc lửa, sự kiện lần này hứa hẹn có nhiều điều hấp dẫn và thú vị để chào mừng ngày 13/9. Chi nhánh Hưng Yên phấn đấu là một trong những đơn vị tiên phong mang lại những hoạt động độc đáo dịp sinh nhật tập đoàn. Hiện công tác chuẩn bị cho sự kiện gần như hoàn tất, chỉ chờ ngày lên sóng", anh Nguyễn Văn Linh, đại diện BTC, chia sẻ.

Để có một chương trình ấn tượng, tất cả CBNV chi nhánh đang tích cực tập luyện. Anh Vũ Tài Tuệ, nhân viên kinh doanh văn phòng Phố Nối, cho hay: "Mỗi năm đến dịp 13/9, tôi lại có một niềm vui và sự háo hức khác nhau. Năm nay, chi nhánh Hưng Yên có nhiều hoạt động khác biệt và độc đáo, anh em đều rất hào hứng chờ đợi và tập luyện để tham gia các phần thi từ nhiều ngày nay. Hy vọng tất cả mọi người sẽ có một ngày vui chơi thật hoành tráng và đáng nhớ". 

Chung tâm trạng háo hức, anh Nguyễn Mạnh Tuấn, Văn phòng Văn Giang, nói: "Đợi chờ là hạnh phúc", tôi đang đếm ngược từng ngày để tham gia "Hưng Yên By Night". Anh em Văn phòng Văn Giang đang quyết tâm cống hiến hết mình để giành được các giải cao nhất".

Với đặc thù có nhiều văn phòng ở khắp 59 tỉnh thành, hằng năm, các chi nhánh FPT Telecom đều tự tổ chức các hoạt động vui chơi để chào mừng sinh nhật tập đoàn. Bên cạnh Hưng Yên, tất cả chi nhánh khác cũng đang tích cực chuẩn bị cho Hội thao, văn nghệ, tiệc liên hoan, tổ chức các cuộc thi đua kinh doanh... từ nay đến ngày 13/9.

Tử Quyên

Ý kiến

()